Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Shi Hoo lên tiếng về vụ tố cưỡng dâm

Chàng tài tử của "Cheongdam-dong Alice" thừa nhận có quen người xưng là nạn nhân nhưng không hề có chuyện đồi bại kia.

Park Shi Hoo lên tiếng về vụ tố cưỡng dâm

Chàng tài tử của "Cheongdam-dong Alice" thừa nhận có quen người xưng là nạn nhân nhưng không hề có chuyện đồi bại kia.

Park Shi Hoo gặp rắc rối ngay đầu năm.

Ngày 18/2, một người tạm gọi là "A" đã đệ đơn kiện bị Park Shi Hoo cưỡng dâm. Cô gái 22 tuổi này khẳng định nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn đã lợi dụng tình trạng say rượu của cô để cưỡng đoạt.

Park Shi Hoo vốn nổi tiếng là một ngôi sao "sạch" - không rượu bia, thuốc lá - nên tin này đã khiến các fan hoàn toàn bị sốc. Hiện tại, cảnh sát đã vào cuộc điều tra.

Ngay sau những ồn ào của người hâm mộ, phía Park Shi Hoo đã đưa ra thông báo chính thức về vụ việc.

"Chúng tôi thừa nhận Shi Hoo có uống rượu với A - người anh ấy gặp qua một người quen. Tuy nhiên, trong suốt buổi hôm đó, họ chỉ chia sẻ những mối quan tâm chung như một người đàn ông và một người đàn bà. Shi Hoo không ép buộc hay áp đặt điều gì với cô ấy. Si Hoo không có gì phải xấu hổ về chuyện này và mọi chuyện sẽ được chứng minh qua điều tra của cảnh sát. Mong mọi người hãy bình tĩnh.

Chúng tôi xin cúi đầu nhận lỗi với các fan - những người đã luôn tin tưởng, yêu quý và lo lắng cho Shi Hoo. Tuy nhiên, chúng tôi phải nhắc lại rằng không có gì khiến các bạn phải lo. Để chứng minh điều đó, Park Shi Hoo hứa sẽ hỗ trợ tất cả các hoạt động điều tra của cảnh sát.

Cuối cùng, chúng tôi chân thành đề nghị mọi người đừng đặt ra giả thuyết hay nghi ngờ điều gì. Hãy chờ cho đến lúc cảnh sát có kết luận cuối cùng" - người đại diện Park Shi Hoo phát biểu.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm