Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Ji-sung tiếp tục thừa nhận thua kém Son Heung-min

Cựu tuyển thủ Hàn Quốc Park Ji-sung cho rằng đẳng cấp của đàn em Son Heung-min hiện tại đã vượt xa mình.

Trang mạng xã hội của CLB Jeonbuk Hyundai Motors (K.League 1) đăng tải đoạn video gây sốt ở Hàn Quốc, với tiêu đề "Cuộc chiến giữa Son Heung-min và Park Ji-sung". Theo đó, CLB thực hiện bầu chọn ở nơi công cộng, để xem giữa hai ngôi sao hàng đầu của bóng đá Hàn Quốc thì ai vượt trội hơn.

Nhiều CĐV tham gia bầu chọn đều khẳng định Son Heung-min đẳng cấp hơn Park Ji-sung. Sau đó, chiếc xe của Park Ji-sung bất ngờ xuất hiện từ phía sau. Cựu tiền vệ MU gửi lời chào đến thành viên đội bóng và CĐV, đồng thời cũng khẳng định Son Heung-min đẳng cấp hơn mình.

son heung-min anh 1

Son Heung-min luôn bị so sánh tài năng với Park Ji-sung.

Đây là lần thứ hai Park Ji-sung thừa nhận Son Heung-min có đẳng cấp cao hơn. Hồi đầu năm, trang Youtube của CLB Tottenham đăng tải một đoạn video để so sánh tài năng giữa Son Heung-min và Park Ji-sung. Tại đây, hai ngôi sao Hàn Quốc có màn đối thoại trực tiếp với nhau.

Son Heung-min nói với đàn anh: "Em vẫn đang cố gắng vượt qua anh đây". Sau đó, Park Ji-sung nhanh chóng đáp trả: "Không, cậu ấy vượt qua tôi rồi".

Park Ji-sung là cầu thủ Hàn Quốc đầu tiên vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League, khi anh còn khoác áo MU. Tại World Cup 2002 trên quê hương, cựu danh thủ này là ngôi sao chủ chốt giúp tuyển Hàn Quốc vào đến bán kết.

Trong khi đó, Son Heung-min vừa giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2021/22, với 23 bàn thắng. Thành tích này ngang ngửa với Mohamed Salah của Liverpool. Son Heung-min trở thành cầu thủ Hàn Quốc đầu tiên làm được điều này.

Đẳng cấp của Park Ji-sung và Son Heung-min luôn bị CĐV đem ra so sánh. Bộ đôi này tỏa sáng ở các thời điểm khác nhau, và đều là niềm tự hào của dân Hàn Quốc. Park Ji-sung vượt trội về số danh hiệu có được, trong khi Son Heung-min là một trong những tiền đạo hay nhất mà bóng đá Hàn Quốc từng sản sinh.

Highlights Hàn Quốc 4-1 Ai Cập Son Heung-min và các đồng đội thắng đậm tuyển Ai Cập trong trận giao hữu trên sân Seoul World Cup diễn ra vào tối 14/6.

Thêm bằng chứng Son Heung-min bị đối xử bất công

Son Heung-min trải qua mùa giải xuất sắc nhưng không có mặt trong danh sách những cầu thủ hay nhất mùa mà PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh) công bố.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm