Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Ji-sung động viên tuyển thủ Thái Lan ở Hàn Quốc

Sasalak Haiprakhon nhận được sự quan tâm từ huyền thoại Park Ji-sung khi đang chơi bóng ở Hàn Quốc trong màu áo CLB Jeonbuk Hyundai Motors.

"Park Ji-sung thấy tôi vẫn còn lo lắng và đến trò chuyện với tôi. Anh ấy nói rằng từng xem tôi đá tiền vệ ở một số trận của Buriram United. Tôi nói rằng mình không thường xuyên đá tiền vệ và vị trí sở trường của tôi vẫn là hậu vệ trái hoặc chạy cánh. Sau đó, anh ấy khuyên tôi đừng lo lắng và hãy tiếp tục tập luyện chăm chỉ", SMM Sport dẫn lời Sasalak.

Hậu vệ tuyển Thái Lan nói thêm: "Anh ấy hỏi tôi có khỏe không và sự khác biệt giữa môi trường bóng đá Thái Lan với Hàn Quốc. Tôi trả lời rằng có sự chênh lệch khá nhiều về thể lực, nhịp độ thi đấu. Tôi cũng phải cố gắng làm quen với đồng đội mới. Thật tuyệt vời khi Park Ji-sung đến và nói chuyện với tôi".

park ji sung dong vien sasalak anh 1

Sasalak đã khẳng định được tài năng trong màu áo Buriram United. Ảnh: Buriram United.

Sasalak sinh năm 1996, từng giành huy chương vàng SEA Games 2017 cùng U23 Thái Lan. Trong màu áo Buriram United, anh giành 2 chức vô địch quốc gia vào các năm 2017, 2018. Ở vòng loại thứ hai World Cup 2022, Sasalak được HLV Akira Nishino sử dụng trong các trận đấu với Indonesia (vào sân từ băng ghế dự bị) và UAE (đá chính).

Hậu vệ này chuyển sang Hàn Quốc thi đấu cho Jeonbuk, nhà đương kim vô địch K.League 1, theo dạng cho mượn. Anh sẽ có 6 tháng tại đây. Sasalak có dịp gặp Park Ji-sung bởi cựu tiền vệ MU đang là giám đốc kỹ thuật Jeonbuk.

Highlights Thái Lan 0-1 Malaysia: 'Voi chiến' gây thất vọng Với trận thua 0-1 trước Malaysia đêm 15/6 (giờ Hà Nội), tuyển Thái Lan không thể giành chiến thắng nào tại UAE lần này và tụt xuống thứ 4 tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Hậu vệ tuyển Thái Lan gia nhập đội vô địch Hàn Quốc

Sasalak Haiprakhon, hậu vệ của Buriram United, sắp chuyển sang K.League 1 thi đấu theo dạng cho mượn.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm