Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ tuyển Thái Lan gia nhập đội vô địch Hàn Quốc

Sasalak Haiprakhon, hậu vệ của Buriram United, sắp chuyển sang K.League 1 thi đấu theo dạng cho mượn.

Theo Korea Football News, Chủ tịch Newin Chidchob của Buriram United xác nhận Sasalak sẽ rời đội bóng. Anh chuyển sang khoác áo CLB Jeonbuk, nhà đương kim vô địch Hàn Quốc. Siam Sport đưa tin bản hợp đồng cho mượn này có thời hạn 6 tháng.

"Đây là thời cơ để cậu chứng tỏ bản thân. Mọi chuyện sẽ không dễ dàng. Vì vậy, hãy cố gắng chiến đấu hết mình khi có cơ hội. Cậu phải chứng tỏ được phẩm chất của một cầu thủ Buriram United với mọi người. Người hâm mộ luôn ở phía sau lưng, hãy cố gắng để theo đuổi giấc mơ của mình", Chủ tịch Chidchob động viên Sasalk trên trang cá nhân.

sasalak gia nhap joenbuk anh 1

Sasalak (trái) đã khẳng định được tài năng trong màu áo Buriram United. Ảnh: Buriram United.

Sasalak sẽ sang Hàn Quốc vào khoảng cuối tháng 6, sau khi vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á kết thúc. Hậu vệ này đã cùng tuyển Thái Lan đến UAE để chuẩn bị cho các trận đấu.

Với việc Theerathon Bunmathan không cùng tuyển Thái Lan đến UAE, cơ hội đá chính mở ra cho Sasalak. Vị trí sở trường của cầu thủ này là hậu vệ trái. Ngoài ra, anh còn có thể đá tiền vệ cánh trái và cánh phải.

Sasalak sinh năm 1996, từng giành huy chương vàng SEA Games 2017 cùng U23 Thái Lan. Trong màu áo Buriram United, anh giành 2 chức vô địch quốc gia vào các năm 2017, 2018. Hiện tại, Sasalak được chuyên trang Transfermarkt định giá 300.000 euro.

Sao trẻ tuyển Thái Lan thi đấu ở Premier League 2 Thanawat Suengchitthawon, một trong những cầu thủ được HLV Akira Nishino triệu tập, từng lập cú đúp vào lưới U23 MU để giúp U23 Leicester giành chiến thắng 4-2.

Tuyển Thái Lan bất lực trong trận giao hữu với Oman

Dù tung ra sân nhiều cầu thủ tấn công chất lượng, HLV Akira Nishino không thể giúp tuyển Thái Lan tránh thất bại 0-1 trước Oman ở trận giao hữu tối 25/5 (giờ UAE).

'Đội bóng nào cũng có thể khiến Thái Lan gặp rắc rối'

Phithiwat Sukchitthammakul, tiền vệ tuyển Thái Lan tỏ ra thận trọng trước 3 trận đấu còn lại ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm