Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paris Saint Germain bảo vệ chuỗi bất bại

Đội bóng vô địch nước Pháp đã không nếm mùi thất bại tại Cup châu Âu hơn 1 năm nay và họ tự tin sẽ tìm được chiến thắng thứ 3 tại bảng C.

1h45 ngày 24/10, sân Constant Vanden Stock, Anderlecht-PSG

PSG hành quân đến Brussels, Bỉ với tâm lý rất tự tin khi chưa hề nếm mùi thất bại tại Cup châu Âu hơn 1 năm qua. Mùa trước họ dừng bước trước Barcelona tại tứ kết, nhưng trong cả 2 trận đấu, 2 đội đều hòa. PSG chỉ bị loại vì luật bàn thắng trên sân khách.

PSG hiện đang có phong độ rất cao dưới sự dẫn dắt của Laurent Blanc.

Mùa này, PSG khởi đầu cực tốt tại Champions League. Họ có chiến thắng 4-1 trên sân Olympiakos với cú đúp của Thiago Motta. Ở lượt trận 2, đến lượt Ibrahimovic lập cú đúp giúp PSG đánh bại Benfica 3-0.

Với lực lượng rất dồi dào, đặc biệt trên hàng công với bộ ba Ibrahimovic-Cavani-Lavezzi, PSG có khả năng xuyên thủng bất cứ hàng thủ nào. Đội bóng nước Pháp đã ghi bàn trong 28 trận đấu liên tiếp gần đây. Ngay cả một trung vệ như Marquinhos cũng đã có 2 bàn tại Champions League mùa này.

Trung vệ người Brazil hy vọng với phong độ đã thể hiện anh sẽ tiếp tục được đá chính trong trận gặp Anderlecht. Nhưng đội trưởng Thiago Silva gần như sẽ vắng mặt do chấn thương gân kheo. Hai cầu thủ quan trọng khác là Pastore, Jallet đã có thể trở lại thi đấu.

Anderlecht hiện tại có phong độ không cao khi chỉ thắng 2 trận trong 10 trận gần nhất. Tại Champions League, đội bóng nước Bỉ cũng thi đấu rất tệ khi để thua Benfica trên sân khách, sau đó là trận thua 0-3 trước Olympiakos trên sân nhà lượt 2.

Dù lực lượng tương đối đầy đủ, cũng như được chơi trên sân nhà nhưng Anderlecht sẽ khó lòng có điểm trước PSG. Ở trận đấu còn lại của bảng C, Benfica sẽ được chơi trên sân nhà để gặp Olympiakos. Hiện tại mỗi đội đang có 3 điểm.

Đội hình dự kiến:

Anderlecht: Kaminski; Mbemba, Kouyaté, Nuytinck, N'Sakala; Milivojević, Tielemans, Praet; Bruno, Mitrović, Suárez.

PSG: Sirigu; Jallet, Alex, Marquinhos, Digne; Lucas, Pastore, Matuidi, Cavani; Ménez, Ibrahimović.

Dự đoán: 0-3

HOÀNG TÂM

Bạn có thể quan tâm