Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paris Master: Djokovic, Nadal cùng vượt cửa khó

2 hạt giống hàng đầu đã có chiến thắng thuyết phục trước John Isner và Jerzy Janowic, ghi tên vào tứ kết cùng với Federer. Bên cạnh đó, Stanislas Wawrinka và Richard Gasquet cũng chính thức đoạt 2 vé cuối cùng dự ATP World Tour Finals sau những chiến thắng tại vòng 3.


Chiến thắng ấn tượng của Djokovic trước John Isner.

Á quân Jerzy Janowicz có trận đấu không tồi trước Nadal. Những cú giao bóng uy lực, thuận tay sấm sét của anh khiến Nadal hết sức vất vả chống đỡ. Nhưng chừng đó chưa đủ để đánh bại Nadal. Set 1, Nadal chơi chắc chắn ở những game mình cầm giao bóng và tận dụng thành công cơ hội giành break ở game thứ 12, qua đó giành chiến thắng 7/5.

Sang set 2, Janowicz chơi tốt hơn hẳn, có đến 7 cơ hội giành break nhưng chỉ tận dụng được 1. Ngược lại, Nadal tận dụng thành công đến 2 cơ hội để giành chiến thắng 6/4. Chung cuộc, Nadal thắng 2-0 và sẽ gặp Richard Gasquet ở tứ kết. Tay vợt người Pháp này đã có chiến thắng thuyết phục 6/3, 6/2.

Nadal gặp Richard Gasquet, tái hiện lại trận bán kết US Open 2013.

Chiến thắng thứ 50 trong mùa của Gasquet cùng với việc Milos Raonic để thua 6/7, 4/7 trước Tomas Berdych giúp anh giành quyền tham dự ATPW cuối năm. Cùng giành quyền tham dự giải đấu dành cho 8 tay vợt nam xuất sắc như Gasquet là Wawrinka, người đã có chiến thắng 6/3, 6/2 trước Nicolas Almagro ở vòng 3.

Djokovic cũng ghi tên vào tứ kết sau chiến thắng nhọc nhằn 6/7, 6/1, 6/2 trước John Isner. Đối thủ của Nole ở tứ kết là Wawrinka. Đây sẽ là trận đấu tái hiện bán kết US Open 2013, nơi Djokovic đã giành chiến thắng sau 5 set.

Roger Federer tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng bằng chiến thắng 6/3, 6/3 trước Kohlschreiber. Đối thủ ở tứ kết của tay vợt người Thụy Sỹ là Juan Martin del Potro, người đã giải mã Grigor Dimitrov bằng chiến thắng 3/6, 6/3, 6/4. Đây sẽ là cơ hội để Federer phục thù cho trận thua tại chung kết giải Thụy Sỹ mở rộng tuần trước.

Trận tứ kết còn lại của Paris Masters năm nay là ĐKVĐ David Ferrer gặp Tomas Berdych.

HOÀNG TÂM

Bạn có thể quan tâm