Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paraguay dùng 'mỹ nhân kế' quyến rũ cầu thủ Venezuela

Trong một động thái làm phân tâm đội khách Venezuela, người Paraguay được cho rằng đã dùng "mỹ nhân kế".

Đêm trước trận Paraguay gặp Venezuela tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ (11/10), HLV Rafael Dudamel (Venezuela) tiết lộ rất nhiều cô gái đã xuất hiện ở sảnh khách sạn, nơi các học trò của ông đóng quân. Họ được cho rằng tới đây nhằm quyến rũ cầu thủ Venezuela, khiến đội mất tập trung.

Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, trận đấu giữa Paraguay và Venezuela mang ý nghĩa rất quan trọng với đội chủ nhà. Một chiến thắng sẽ giúp Paraguay có cơ hội tới Nga dự World Cup vào năm sau. Vì vậy, báo giới tin người Paraguay đã dùng "mỹ nhân kế" hòng khiến đối thủ bị phá sức.

Paraguay dung 'my nhan ke' quyen ru cau thu Venezuela anh 1
Cầu thủ Venezuela có chiến thắng trước Paraguay. Kết quả này cũng chấm dứt giấc mơ dự World Cup của Paraguay. Ảnh: Getty.

Nói với truyền thông, ông Rafael Dudamel khẳng định những cô nàng lượn lờ ở khách sạn vừa qua rất có chủ đích. Nhà cầm quân 44 tuổi nói: "Có rất nhiều phụ nữ đến khách sạn vào tối hôm trước thi đấu. Tôi không ngạc nhiên khi thấy điều đó, tuy nhiên không rõ ai gửi họ đến".

Chiêu trò này không qua mắt được HLV Rafael Dudamel. Các thành viên trong tuyển Venezuela cũng không để những người đẹp làm xao lãng tâm trí. "Đây là chiến thuật cũ kỹ lắm rồi, không qua được mắt tôi đâu", ông Rafael Dudamel trả lời một cách rất quả quyết.

Phần còn lại đã là lịch sử. Venezuela dù bị loại sớm tại vòng loại World Cup 2018 vẫn chiến đấu rất ngoan cường, họ đánh bại Paraguay 1-0. Kết quả này cũng khiến đội chủ nhà lỡ chuyến tàu dự World Cup vào năm sau.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm