Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi vui vẻ dù có nguy cơ vắng mặt ở World Cup 2018

Đội tuyển Argentina sẽ bước vào lượt trận cuối vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ gặp Ecuador lúc 6h30 ngày 11/10. Messi và đồng đội buộc phải thắng mới có cơ hội đi tiếp.

Messi vui ve truoc tran gap Ecuador anh 1
Đội tuyển Argentina của Lionel Messi đối diện nguy cơ không thể góp mặt ở vòng chung kết World Cup 2018. Thầy trò huấn luyện viên Jorge Sampaoli đứng thứ 6 vòng loại trước khi bước vào trận cuối làm khách đến sân của Ecuador.
Messi vui ve truoc tran gap Ecuador anh 2
Trước thử thách và áp lực rất lớn, Lionel Messi vẫn có tinh thần thoải mái trong buổi tập diễn ra tại trung tâm Ezeiza ở thủ đô Buenos Aires.
Messi vui ve truoc tran gap Ecuador anh 3
Leo có những giây phút vui vẻ trên sân tập. Các ngôi sao của đội tuyển xứ sở tango không còn quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé trực tiếp dự vòng chung kết World Cup 2018.
Messi vui ve truoc tran gap Ecuador anh 4
Lionel Messi và đồng đội phải tranh 3 vé trực tiếp còn lại với 5 đội tuyển gồm Uruguay, Chile, Colombia, Peru và Paraguay. Hiện Brazil là đội tuyển duy nhất ở khu vực Nam Mỹ chắc chắn có mặt tại Nga mùa hè tới.
Messi vui ve truoc tran gap Ecuador anh 5
Argentina gặp đối thủ không còn nhiều động lực thi đấu là Ecuador - đội tuyển hết cơ hội dự vòng chung kết World Cup 2018. Tuy nhiên, nhiệm vụ thắng trên sân của Ecuador được cảnh báo không dễ dàng.
Messi vui ve truoc tran gap Ecuador anh 6
Messi và đồng đội phải giành 3 điểm trước Ecuador mới có cơ hội đến Nga mùa hè tới.
Messi vui ve truoc tran gap Ecuador anh 7
Sức ép đối với các học trò của huấn luyện viên Jorge Sampaoli thực sự rất lớn.
Messi vui ve truoc tran gap Ecuador anh 8
Hàng công đội tuyển xứ sở tango cần cải thiện hiệu quả dứt điểm. Ở trận hòa Peru 0-0, Messi và đồng đội tung ra hơn 20 cú sút nhưng không thể đưa bóng vào lưới đối phương.
Messi vui ve truoc tran gap Ecuador anh 9
Huấn luyện viên Sampaoli đang sở hữu nhiều tiền đạo đẳng cấp gồm Messi, Icardi, Dybala, nhưng lại không phát huy được khả năng của các ngôi sao.
Messi vui ve truoc tran gap Ecuador anh 10
Vị trí của 10 đội tuyển ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ trước khi lượt trận cuối diễn ra vào rạng sáng 11/10. Bốn đội đầu bảng sẽ đoạt vé trực tiếp đến Nga, trong khi đội xếp thứ 5 sẽ đá play-off với New Zealand vào tháng 11.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm