Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pantech Vega Secret Up trở lại VN với giá rẻ hơn 3 triệu

Mẫu phablet cao cấp của Pantech bất ngờ được bán chính hãng tại Việt Nam sau hơn một năm ra mắt tại Hàn Quốc. Máy được bán với giá thấp hơn máy xách tay trước đây 3 triệu đồng.

Từng được bán dưới dạng hàng xách tay tại Việt Nam cuối 2013, Pantech Vega Secret Up (hay SKY A900) là một model cao cấp với cấu hình 'khủng', màn hình lớn. Ở thời điểm đó, model này là một trong những smartphone hiếm hoi trên thị trường sở hữu cảm biến vân tay bên cạnh iPhone 5S và HTC One Max.

Vega Secret Up hay Sky A900 là một trong những mẫu phablet đẹp nhất của Pantech tính đến thời điểm hiện tại. 

Theo ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc hệ thống Mai Nguyên, trước đây Vega Secret Up có giá cao nên các đại lý tại TP HCM không nhập về bán. Đến thời điểm hiện tại, một nhà phân phối trong nước đã thỏa thuận được với Pantech để đưa model này trở lại Việt Nam với mức giá 7,19 triệu đồng. 

So với các model ngang giá, đây là mức khá hợp lý cho một smartphone có cấu hình vẫn thuộc hàng cao cấp với màn hình 5,6 inch độ phân giải Full HD, chip Qualcomm Snapdragon 800 bốn nhân 2,3 GHz, RAM 2 GB và camera chính 13 MP.  

Mở hộp Sky Vega A900 bảo mật vân tay đầu tiên tại VN

Là model cao cấp nhất hiện nay của hãng điện thoại Hàn Quốc với tính năng bảo mật bằng vân tay, Sky Vega A900 mới được xách tay về TP.HCM.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm