Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pansy Park Studio lưu giữ khoảnh khắc yêu thương

Tùy theo sở thích cá nhân mà các cặp đôi có thể lựa chọn phim trường chụp ảnh cưới phù hợp. Để hội tụ được nhiều sở thích, phong cách khác nhau chỉ có ở PANSY Park.

Cách Trung tâm hội nghị quốc gia khoảng 2 km, phim trường PANSY nổi lên như một xu hướng mới giúp cô dâu chú rể tiết kiệm thời gian công sức đi lại mà vẫn có những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp. Với ưu thế được xây dựng trên một diện tích rộng rãi trên 10.000 m2, PANSY Studio là nơi giúp các cặp uyên ương tái hiện lại câu chuyện tình yêu lung linh, một cách sinh động nhất. PANSY Studio được thiết kế với sự đa dạng về bối cảnh phù hợp với lối kiến trúc châu Âu thời trung cổ đầy nguy nga, tráng lệ cùng với những thiết kế nội thất sang trọng như cung điện, nhà thờ, đồng hồ La Mã, thư viện, hay khu trưng bày đồ vật cổ xưa, nhiều nhà gỗ cổ, xe cổ, nhạc cụ piano…

Bên cạnh đó với lợi thế địa lý nằm sát đại lộ Thăng Long, được thiên nhiên ưu đã với hồ nước trong xanh bồng bềnh khi trèo thuyền, hòa quyện bên bãi lau, cánh đồng cỏ tinh khôi 2.000 m2, song hành với với khu vườn hoa còn có rặng nhãn cổ tích.

Ngoài ra phim trường Pansy là nơi lý tưởng để quay video clip, mv ca nhạc, họp mặt, giao lưu, chụp ảnh outdoor, offline, tổ chức sự kiện, picnic... Pansy Park Studio, là nơi thả hồn với niềm đam mê nhiếp ảnh, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ mộc mạc đơn giản đến cá tính, độc đáo hay trong sáng, lãng mạn đến sang trọng… hãy đến và cảm nhận sự khác biệt khi chụp hình cưới ở phim trường PANSY .

Địa chỉ: số 5 Đại Lộ Thăng Long , Hà Nội.

Fanpage tại đây.

Số điện thoại liên hệ: 0913490006.

Pansy Park Studio

Tư liệu: Pansy Park Studio

Bạn có thể quan tâm