Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Panasonic đem hàng loạt sản phẩm điện tử và giải pháp đến VN

Hãng công nghệ Nhật Bản mang nhiều sản phẩm điện tử tiêu dùng thế hệ mới như TV 4K, hệ thống âm thanh, máy giặt, điều hòa,... đến thị trường Việt Nam.

Sự kiện mang tên Gran-Forum 2015 vừa tổ chức tại TP HCM trưng bày đầy đủ các sản phẩm và giải pháp tích hợp của Panasonic. Tất cả được thiết kế đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình và các doanh nghiệp tại Việt Nam. 
Đây là Hội nghị khách hàng quy mô lớn, lần đầu tiên kết hợp trưng bày sản phẩm ngành hàng tiêu dùng và các giải pháp doanh nghiệp của Panasonic. Sự kiện diễn ra trong 2 ngày 15 và 16/4.
Tại Panasonic Gran-Forum 2015, hãng giới thiệu những công nghệ mới nhất được ứng dụng cho điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh, máy giặt, hàng gia dụng nhỏ, thiết bị dây dẫn hệ thống, thiết bị an ninh và ánh sáng,...  
Panasonic cũng giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu máy giặt mới, với thiết kế khá lạ mắt khi bảng điều khiển được đưa ra sau.
Dải sản phẩm TV Ultra HD sử dụng hệ màu kết hợp giữa RGB và CMYK nhằm nâng cao chất lượng hiển thị.
Các sản phẩm tiêu dùng và nghe nhìn chiếm những vị trí đẹp tại khu vực trưng bày. 
Hãng cũng mang đến những dàn loa công suất lớn, hỗ trợ giải trí với âm thanh chất lượng cao tại gia.
Khu vực trưng bày cũng đựng dàn dựng thành những "góc giải pháp", mô tả một cách có hệ thống những sản phẩm nghe nhìn cho hộ giai đình, cũng như các hệ thống chuyên dụng cho doanh nghiệp.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm