Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thương hiệu lớn xuất hiện trong Fast & Furious

Bên cạnh các nhãn hiệu xe, hàng loạt thương hiệu nổi tiếng khác đã xuất hiện trong suốt 7 phần của loạt phim bom tấn Fast & Furious.

Panasonic

Hãng điện tử Panasonic xuất hiện ngay trong tập đầu của loạt phim The Fast and the Furious ra mắt năm 2001. Logo của hãng có mặt trên màn ảnh chỉ 23 giây sau khi bộ phim bắt đầu, và xuất hiện thêm tổng cộng 25 lần nữa. Sở dĩ thương hiệu này lên hình nhiều như vậy bởi nó nằm trong phân cảnh một vụ cướp xe chở hàng. Điều này phần nào ẩn ý cho sự "hấp dẫn" của thương hiệu Panasonic. 

Von Dutch

Hãng thời trang Von Dutch được biết đến nhiều nhất với sản phẩm mũ dành cho lái xe tải. Thương hiệu này có mặt trong phần đầu của loạt phim, khi nhân vật Toretto thường xuyên xuất hiện với chiếc áo sơ mi có nhãn Von Dutch.

Corona

Corona là thương hiệu bia chính thức của loạt phim bom tấn này ngay từ những phần đầu tiên. Trong một cảnh quay, 2 nhân vật chính của phim đã có màn đối thoại mang tính quảng cáo cho nhãn hiệu này: "Cậu có thể uống bất cứ loại bia nào mình muốn, miễn nó có nhãn Corona". Nhãn hiệu bia này cũng xuất hiện nhiều lần trong Furious 7. 

Brahma

Trong Fast & Furious 5, nhân vật Sung Kang xuất hiện trong một cảnh quay cùng chai bia Brahma - hãng bia hàng đầu Brazil - quốc gia được lấy làm bối cảnh chính cho phần phim này.   

Nokia

Mặc dù Apple xuất hiện trong hàng loạt phim Hollywood nhưng loại điện thoại ưa thích của các nhân vật trong Fast & Furious lại là Nokia.

Apple

Việc thiếu vắng iPhone không có nghĩa là các sản phẩm Apple vắng mặt. Trong một cảnh quay của phần Tokyo Drift, máy nghe nhạc iPod của Apple đã được các nhân vật nhắc tới. Bên cạnh đó, máy tính xách tay của hãng này cũng xuất hiện nhiều lần xuyên suốt các tập phim.   

Converse và Vans

Đôi giày của Brian xuất hiện trong hầu hết các cảnh anh này điều khiển xe. Anh này đi giày Converse ở phần 1, còn trong các phần sau, ở độ tuổi lớn hơn, Brian lại sử dụng Vans.  

Pepsi 

Không phải lúc nào các thương hiệu quảng cáo trong phim cũng được đối xử "tử tế". Trong phần 2 của loạt phim, nhân vật Slap Jack đã đâm chiếc xe Toyota Supra của mình xuyên qua một biển quảng cáo Pepsi. Tuy nhiên, hiện nay khán giả khó có cơ hội xem lại được cảnh quay đó vì theo IMDb, tất cả quảng cáo Pepsi trong 2 Fast 2 Furious đều bị gỡ bỏ ở các phiên bản phát hành từ năm 2008.

Tabasco 

Được đánh giá là một trong những quảng cáo sáng tạo nhất loạt phim, hãng Tabasco đã khéo léo đưa sản phẩm sốt tiêu vào cảnh đua xe gay cấn ở phần Tokyo Drift. Việc này nhận được sự tán thưởng từ những người hay mang theo nước sốt trong xe. 

Under Armour

Hobbs tỏ ra thực sự ưa thích nhãn hiệu Under Armour. Trong 3 phần 5-7 của loạt phim, mỗi khi Hobbs cởi bỏ áo giáp, khán giả đều chứng kiến nhân vật này mặc chiếc áo của hãng.

Các thương hiệu lớn đồng loạt ăn theo Fast & Furious 7

Phần mới nhất trong loạt phim ăn khách Fast & Furious được dự báo sẽ mang lại doanh thu khổng lồ. Nhiều nhãn hiệu lớn không bỏ lỡ cơ hội vàng khi hợp tác với bộ phim.

Tô Đức

Bạn có thể quan tâm