Theo Box Office Mojo, doanh thu từ loạt phim Fast & Furious đã vượt mức 2 tỷ USD toàn cầu. Ra mắt 2 năm trước, doanh thu của Furious 6 là 789 triệu USD. Fast & Furious 7 được dự báo là một trong những phim có doanh thu cao nhất năm 2015.
Nhiều thương hiệu đã không bỏ lỡ cơ hội. Dodge, GoPro và Xbox One... là các đối tác chính của Furious 7. Fiat Chrysler Automobiles cung cấp gần 30 xe cho phim, trong đó có chiếc Dodge Charger 2015, Dodge Challenger R/T cùng một xe bọc thép Jeep Wrangler Unlimited.
Nhà tài trợ Etihad Airways, có trụ sở chính tại Abu Dhabi - một trong những địa điểm quay phim, đã cho ra mắt chiếc Boeing 777 với logo của Fast & Furious 7.
![]() |
Chiếc Boeing 777 với logo của Fast & Furious 7. Ảnh: Twitter. |
Vào thứ ba vừa qua, Ludacris, rapper, cũng là ngôi sao của phim, cho ra mắt album mới sau 5 năm, mang tên "Ludaversal".
Diễn viên, ca sĩ R&B Tyrese Gibson sắp phát hành album mới vào tháng 7, bên cạnh những bộ phim sắp ra mắt khác, trong đó có "Shame" (đóng cùng Jennifer Hudson).
Diễn viên Jordana Brewster của phim gần đây cũng trở thành gương mặt mới cho Pond's. Nữ diễn viên này đang xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số của thương hiệu này.
Một quảng cáo của Turtle Wax sẽ xuất hiện trước khi phim được trình chiếu, bắt đầu chiến dịch mùa xuân của thương hiệu nói trên. Sandy Kolkey, Giám đốc marketing Turtle Wax, cho biết khi ký kết hợp đồng, họ không ngờ bộ phim lại tạo tiếng vang lớn khi ra mắt đến vậy.
"Bộ phim không chỉ có quy mô ra mắt lớn, mà còn có sức lan toả đến những đối tượng chúng tôi muốn hướng đến", Kolkey phát biểu. Ông cũng cho biết thêm, khách hàng mà hãng nhắm tới là những người yêu thích ôtô và công nghệ.
Chiếc váy gây bão và chiêu marketing độc đáo
26/2/2015 đi vào lịch sử về bùng nổ thông tin trên mạng với câu chuyện mà trước đó rất ít người tin là có thể phát tán rộng: Màu sắc thực của một chiếc váy.
5 chiến dịch marketing lan truyền ấn tượng nhất thế giới
7
Sở dĩ các chiến dịch viral marketing (marketing lan truyền) thành công là bởi chúng tạo ra sự tò mò cũng như những ham muốn cần thiết, dẫn tới nhu cầu cho sản phẩm hoặc dịch vụ.
5 bài học tiếp thị từ 'chiếc váy chuyển màu'
3 1
Với câu hỏi chiếc váy màu xanh - đen, hay vàng - trắng, hàng tỷ người dùng Internet đã tham gia vào cuộc tranh luận. Chỉ ra 5 bài học tiếp thị hấp dẫn từ câu chuyện này.