Thị trường điện tử tiêu dùng tại Việt Nam những ngày cuối năm trở nên sôi động hơn, với sự góp mặt của nhiều thương hiệu uy tín trong nước cũng như quốc tế. Bên cạnh việc cho ra đời những sản phẩm mới, với mẫu mã và công năng đa dạng, các nhãn hàng đặc biệt quan tâm đến chính sách hậu mãi, thể hiện cam kết về chất lượng, dịch vụ với người tiêu dùng.
Tiêu biểu, đối với dòng sản phẩm máy giặt trên thị trường, trong điều kiện chất lượng, giá cả, mẫu mã tương đương, nhà cung ứng nào đáp ứng tiêu chí về sự tận tình khi hướng dẫn sử dụng, sự chu đáo trong công tác bảo hành, sự thuận tiện trong bảo dưỡng, sửa chữa và sẵn có phụ tùng thay thế... sẽ ghi điểm trong mắt khách hàng.
Máy giặt Panasonic được tin dùng với công nghệ ưu việt và dịch vụ bảo hành chất lượng. |
Là thương hiệu uy tín trên thị trường điện tử tiêu dùng, Panasonic luôn coi dịch vụ hậu mãi làm ưu tiên hàng đầu, đem lại trải nghiệm sử dụng đáng tin cậy và yên tâm cho khách hàng. Cụ thể, từ tháng 10, nhãn hàng áp dụng chính sách hậu mãi đặc biệt: Bảo hành động cơ đến 12 năm với dòng sản phẩm máy giặt cửa trên và cửa trước có trang bị động cơ 3Di Inverter, TD Inverter & Inverter.
Để tham gia chính sách bảo hành này, các sản phẩm máy giặt chỉ cần thỏa mãn 2 tiêu chí. Một là, sản phẩm máy giặt nằm trong danh sách model được bảo hành động cơ 12 năm do Panasonic thông báo. Hai là, các sản phẩm máy giặt được kích hoạt bảo hành điện tử thông qua hệ thống E-Warranty của nhãn hàng từ ngày 15/10.
Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm lỗi sẽ được sửa chữa, thay thế động cơ miễn phí tại nhà hoặc các trung tâm bảo hành ủy quyền chính thức của Panasonic. Với hơn 119 cơ sở tại các thành phố lớn, trải dọc từ Bắc đến Nam, hãng đảm bảo dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, đem đến trải nghiệm tốt cho người tiêu dùng.
Chị Ngô Mai (quận 3, TP.HCM) chia sẻ: “Trao đổi, mua bán sản phẩm thì rất nhanh, nhưng nói đến dịch vụ bảo hành, nhiều nhãn hàng làm chưa thực sự tốt, từng khiến tôi mất nhiều thời gian mà không thể giải quyết tận gốc vấn đề. Tuy nhiên, với Panasonic thì khác, tôi có thể kích hoạt E-Warranty qua tin nhắn với thao tác đơn giản. Chuyên viên chu đáo, chủ động liên hệ, tư vấn cách sử dụng, phương thức liên lạc khi gặp sự cố. Giờ hãng có thêm chính sách bảo hành 12 năm với động cơ máy, 2 năm với thân máy, có thể nói là rất tốt”.
Chính sách bảo hành động cơ 12 năm nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. |
Cùng quan điểm, anh Quân Lê (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết: “Dù thương hiệu chất lượng, máy móc dùng lâu khó tránh khỏi trục trặc, ví như động cơ quá tải, chổi than bị mài mòn, máy chạy tạo tiếng ồn... Tất cả đều là vấn đề về động cơ. Trước đây, với các sản phẩm của Panasonic, mỗi khi xảy ra sự cố, gia đình tôi đều được hỗ trợ rất tốt. Cuối năm, bà xã có nhu cầu sắm máy giặt mới, tôi cũng khuyên chọn Panasonic. Gia đình tôi được chuyên viên giới thiệu về chính sách bảo hành 12 năm với động cơ máy, nên tôi càng an tâm khi lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này”.
Đại diện trung tâm bảo hành Panasonic chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng là nền tảng xây dựng uy tín của một thương hiệu. Chính vì vậy, việc tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng với sự nhanh chóng, thuận tiện và chuyên nghiệp trong quy trình khắc phục sự cố là điều cần thiết. Chúng tôi cam kết mỗi khách hàng lựa chọn Panasonic đều được hưởng dịch vụ bảo hành chính hãng với chất lượng tốt nhất, loại bỏ những nghi hoặc về nguồn gốc linh kiện hay phiền não về vấn đề chi phí phát sinh”.
Với ưu thế gia nhập thị trường từ sớm, tập trung sáng tạo các sản phẩm chất lượng, ứng dụng công nghệ ưu việt, thương hiệu Panasonic đã chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng Việt Nam trong suốt hơn 50 năm vận hành và phát triển.
Chính sách bảo hành động cơ 12 năm với dòng sản phẩm máy giặt 3Di Inverter, TD Inverter & Inverter một lần nữa khẳng định nỗ lực của thương hiệu trong việc đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng. Đồng thời, chế độ bảo hành này cũng khẳng định cam kết và sự tự tin của thương hiệu với chất lượng sản phẩm, đặc biệt là các loại máy giặt Panasonic.
Bình luận