Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pagini Việt Nam tung BST đồng hồ mới đón Giáng sinh

Pagini Việt Nam vừa ra mắt bộ sưu tập đồng hồ với những mẫu thiết kế sang trọng và hiện đại, phù hợp để các quý ông đón dịp lễ cuối năm.

Bộ sưu tập đồng hồ mới của Pagini Việt Nam gồm nhiều mẫu thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi và mục đích sử dụng. Với thiết kế tinh xảo, lịch lãm và chất lượng tốt, đây sẽ là phụ kiện lý tưởng giúp các quý ông tự tin thể hiện phong cách.

Các mẫu đồng hồ được thiết kế dựa trên cơ sở hiểu rõ thói quen và phong cách sống của các quý ông Việt hiện đại. Dù đi làm, đi dự tiệc hay đi chơi, nam giới cũng sẽ có một bạn đồng hành thú vị để tự tin và quyến rũ hơn.

Có mặt tại thị trường Việt Nam đã lâu, Pagini Việt Nam là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ, phụ kiện thời trang đồ da cao cấp mang thương hiệu Pagini, với kỳ vọng “mang đến phong cách hiện đại, lịch lãm và sang trọng cho các quý ông Việt”.

Các sản phẩm tại Pagini Việt Nam luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất. Thương hiệu cũng luôn quan tâm đến nhu cầu của khách hàng, với mục tiêu cao nhất là đem lại sự hài lòng cho người dùng.

Nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm vừa ý, Pagini Việt Nam đã đơn giản hoá thao tác, cải thiện và đa dạng hóa hình thức mua hàng. Các kênh website, Facebook, showroom đều được tối ưu. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu về đồng hồ và thời trang luôn sẵn lòng giải đáp thắc mắc, từ đó giúp các quý ông lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Pagini Viet Nam anh 4

Showroom sang trọng, hiện đại của Pagini Việt Nam.

Bên cạnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, Pagini Việt Nam còn đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất, nỗ lực xây dựng không gian mua sắm hiện đại, thoải mái và sang trọng. Nhờ đó, thương hiệu ngày càng được nhiều người Việt yêu mến, tin dùng.

Pagini Việt Nam

Địa chỉ: Số nhà 8K7, ngõ 43 phố Nguyễn An Ninh, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0848215888

Website: pagini.vn | Fanpage: www.facebook.com/pagini.vn

Cach mua Saffron Bahraman chinh hang hinh anh

Cách mua Saffron Bahraman chính hãng

0

Saffron Bahraman chính hãng là sản phẩm tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, thị trường có rất nhiều sản phẩm Bahraman với giá khác nhau, khó xác định chất lượng.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm