Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ozil muốn chơi bóng ở Indonesia

Cựu tuyển thủ người Đức không giấu mong muốn một ngày nào đó chơi cho CLB Bali United ở Indonesia. Hiện tại, Mesut Ozil đang chơi cho Fenerbahce.

"Tôi vẫn còn hợp đồng ở Thổ Nhĩ Kỳ với CLB Fenerbahce. Tôi vẫn hạnh phúc ở đó, tuy nhiên, nếu sau này có một cơ hội thi đấu ở Indonesia, tôi muốn khoác áo Bali United", cầu thủ sinh năm 1988 chia sẻ trên trang Bola ở Indonesia.

Phát biểu của Ozil ngay lập tức tạo nên sự chú ý trong giới bóng đá xứ vạn đảo. Giám đốc điều hành CLB Bali United, ông Yabes Tanuri ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Ông tổ chức cuộc gặp với Ozil vào chiều 27/5 ở Jakarta.

Ozil tho lo mong muon choi bong o Indonesia anh 1

Ozil vẫn còn hợp đồng với Fenerbahce nhưng bày tỏ mong muốn chơi cho Bali United.

Tại đây, ông Yabes Tanuri trao cho cựu tiền vệ Real Madrid và Arsenal những món quà lưu niệm. Ngoài ra, họ không cho biết nội dung cuộc nói chuyện cũng như kế hoạch tương lai của đội bóng với cầu thủ người Đức.

Thực tế, Ozil đến Indonesia theo lời mời của một hãng giày cao cấp chứ không liên quan đến các hoạt động chuyển nhượng bóng đá. Đây là lần đầu tiên Ozil đến Indonesia và ngay lập tức anh tạo nên cơn sốt với người hâm mộ.

Ozil tham dự một chương trình hướng dẫn trẻ em chơi bóng ở sân Gelora Bung Karno. Sau đó, anh được tháp tùng đi thăm một số địa điểm của người Hồi giáo ở Jakarta. Có rất đông CĐV có mặt ở những nơi Ozil ghé qua.

Trước đó, Ozil đăng một video về dòng người đón chào anh ở sân bay, bên cạnh giới thiệu ẩm thực Indonesia, từ các món ăn đến đồ uống. Ozil dự định ở lại Indonesia trong 4 ngày để thực hiện một loạt các hoạt động xã hội cùng nhà tài trợ.

Truyền thông Indonesia cho biết Ozil nhiều khả năng đầu quân cho đại gia mới nổi của bóng đá nước này là Rans Cilegon. Câu lạc bộ này từng mời Ronaldinho về đá giao hữu trước mùa giải 2022/23, nhằm quảng bá hình ảnh của đội bóng.

HLV Park ngã nhào khi chơi đá ma với học trò Huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các học trò tuyển Việt Nam có màn đá ma ngập tràn tiếng cười trong buổi tập chiều 26/5.

Mesut Ozil gây sốt khi đến Indonesia

Cựu tiền vệ Arsenal cần nhờ đến sự trợ giúp của lực lượng an ninh để rời sân bay sau khi tới Jakarta, Indonesia tối 24/5.

Trần Văn Công: 'HLV Gong Oh-kyun muốn U23 Việt Nam đá sơ đồ 4-3-3'

Tiền vệ U23 Việt Nam tiết lộ tân huấn luyện viên trưởng Gong Oh-kyun đang ấp ủ lối chơi tấn công dựa trên sơ đồ chiến thuật 4-3-3 ở giải U23 châu Á 2022.

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm