Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ousmane Dembele chính thức ra mắt Barcelona

Ngôi sao trẻ Ousmane Dembele chính thức đến Nou Camp sau khi hoàn thành việc chuyển nhượng từ CLB Borussia Dortmund.

Dembele chính thức tới Barcelona Ngôi sao 20 tuổi chính thức khoác lên mình chiếc áo của Barcelona sau khi hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng từ Dortmund
Ousmane Dembele chinh thuc gia nhap Barcelona anh 1
Sáng nay (28/8) ngôi sao trẻ Ousmane Dembele đã có mặt tại trung tâm thể thao Ciudad Deportiva của CLB Barcelona để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất các thủ tục cuối cùng chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp.
Ousmane Dembele chinh thuc gia nhap Barcelona anh 2
Ousmane Dembele gia nhập Barcelona từ Dortmund với mức giá 105 triệu euro (97 triệu bảng). Ngôi sao sinh năm 1997 ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Nou Camp cùng điều khoản giải phóng lên tới 400 triệu euro (368 triệu bảng).  
Ousmane Dembele chinh thuc gia nhap Barcelona anh 3
Sau khi hoàn thành việc ký kết hợp đồng, ngôi sao 20 tuổi khoác lên mình chiếc áo của CLB Barcelona và đứng cạnh logo đội bóng chính thức ra mắt phóng viên, nhà báo và người hâm mộ.
Ousmane Dembele chinh thuc gia nhap Barcelona anh 4
Mùa giải trước Dembele có phong độ ấn tượng với 10 bàn thắng, 20 pha kiến tạo thành bàn, 97 lần tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội sau 49 trận ra sân trong màu áo Dortmund. Sự có mặt của ngôi sao 20 tuổi tại Barca được kỳ vọng trám vào khoảng trống tiền đạo Neymar để lại.
Ousmane Dembele chinh thuc gia nhap Barcelona anh 5
Tân binh trị giá 105 triệu euro dự kiến có trận đấu đầu tiên trong trận Barcelona tiếp đón Espanyol tại vòng 3 La Liga vào ngày 10/9.

Ousmane Dembele chinh thuc gia nhap Barcelona anh 6
Rất nhiều người hâm mộ đã có mặt tại trung tâm thể thao Ciudad Deportiva của CLB Barcelona để chào đón Dembele. Những cổ động viên nhí cầm trên tay chiếc áo số 11, số áo mà ngôi sao người Pháp sẽ khoác ở mùa giải này.
Fan Barca thể hiện tình yêu với Ousmane Dembele Các CĐV Barcelona vô cùng hạnh phúc với bản hợp đồng kỷ lục mang tên Ousmane Dembele. Dù chưa đá trận nào nhưng chân sút 20 tuổi đã chiếm được cảm tình rất lớn từ người hâm mộ.


Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm