Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ôtô lao vào bến xe bus ở Pháp, ít nhất một người thiệt mạng

Truyền thông Pháp đưa tin ít nhất một phụ nữ đã thiệt mạng sau khi ôtô lao vào hai bến xe buýt tại thành phố cảng Marseille.

Theo AP, một chiếc ôtô đã lao vào các bến xe buýt tại Marseille trong ngày 21/8, khiến một phụ nữ thiệt mạng và một người khác bị thương nặng.

Nguồn tin cho biết chiếc xe hiệu Renault di chuyển với tốc độ cao trước khi lao vào các bến xe buýt trong thành phố. Tài xế đã bị bắt ngay sau đó.

Oto lao vao ben xe buyt o Phap anh 1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: AFP.

Giới chức Pháp chưa khẳng định liệu đây có phải một vụ tấn công khủng bố hay không. Thành phố Marseille đã đưa ra thông báo yêu cầu người dân tránh đến những tụ điểm đông đúc.

Vụ tai nạn diễn ra sau khi cảnh sát trên toàn châu Âu đang truy tìm tài xế xe tải gây ra vụ lao xe vào đám đông ở Tây Ban Nha và đâm dao ở Phần Lan hồi tuần trước.

Hiện trường vụ lao xe ở Barcelona Một chiếc xe tải lao vào đám đông tại con phố tập trung đông khách du lịch ở Barcelona hôm 17/8.

Phát hiện chất nổ 'Mẹ của Satan' ở hang ổ nhóm tấn công Barcelona

Cảnh sát Tây Ban Nha phát hiện chất nổ TATP và 120 bình ga tại ngôi nhà được cho là nơi chế tạo bom của các nghi phạm trong vụ khủng bố khiến 13 người thiệt mạng ở Barcelona.

Thế Long

Bạn có thể quan tâm