Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ôtô khách nát tươm sau va chạm với xe đầu kéo, 5 người thương vong

Cú va chạm mạnh khiến thân xe khách và cabin ôtô đầu kéo biến dạng. Vụ tai nạn khiến 2 người chết và 3 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Xe khách biến dạng sau va chạm với xe đầu kéo. Ảnh: V.A.

Chiều 23/11, xe khách biển số 20B-010.60 đi trên quốc lộ 3B tuyến Na Hang (Tuyên Quang) - Thái Nguyên. Tới thôn Cầu Cả, xã Yên Nguyên, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang, xe khách xảy ra va chạm với xe đầu kéo biển số 22C-068.15 lưu thông hướng ngược lại.

Theo lãnh đạo UBND xã Yên Nguyên, vụ tai nạn khiến 2 người chết. Họ là lái xe đầu kéo và một người trên xe khách. Ngoài ra, vụ tai nạn còn khiến 3 người khác bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu.

Hình ảnh tại hiện trường cho thấy xe khách biến dạng. Ôtô đầu kéo móp méo cabin. Nhiều mảnh vỡ của 2 xe văng ra đường.

Cơ quan chức năng sau đó phải tạm thời phong tỏa đoạn quốc lộ 3B trên để khám nghiệm hiện trường và làm rõ nguyên nhân tai nạn.

xe khach dam xe tai anh 1

Xã Yên Nguyên, huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang, nơi xảy ra tai nạn. Ảnh: Google Maps.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Ba xe tông liên hoàn, 2 người chết

Sau va chạm với xe máy, ôtô khách đánh lái sang đường rồi tiếp tục va chạm với một xe tải. Vụ tai nạn liên hoàn khiến người đi xe máy và tài xế xe tải tử vong rạng sáng 23/11.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm