Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công an thông tin vụ ôtô lao thẳng vào 2 cô gái ở cây xăng

Công an tỉnh Tuyên Quang đã bắt được Nguyễn Hải Đăng (tài xế ôtô) đồng thời triệu tập 7 người có liên quan đến trụ sở để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Liên quan vụ tài xế ôtô tông vào 2 phụ nữ tại cây xăng khiến một người tử vong và nạn nhân khác bị thương, Công an tỉnh Tuyên Quang thông tin bước đầu về sự việc.

Theo công an, khoảng 1h ngày 22/11, Vũ Quốc Toản (24 tuổi, ở thị trấn Thác Bà, Yên Bái) và Đặng Tiến Sơn (22 tuổi, trú tại huyện Yên Bình, Yên Bái) thuê Nguyễn Hải Đăng lái ôtô biển kiểm soát 21A-115.64 đi từ huyện Yên Bình (Yên Bái) đến xã Quang Sơn (huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) để đón bạn của Toản.

Tại xã Quang Sơn, nhóm của Toản bị một nhóm điều khiển hai ôtô biển kiểm soát 88A-26975 (trên xe có 5 người) và 30F-82152 (trên xe có 4 người) chặn đường. Sợ bị đánh, Đăng quay xe bỏ chạy theo hướng Vĩnh Phúc - Tuyên Quang. Đến cây xăng xã Sơn Nam (huyện Sơn Dương, Tuyên Quang), Đăng dừng lại mua xăng.

Hai ôtô đuổi kịp, nhóm người trên hai xe xuống chặn ôtô của Đăng. Lúc này, Đoàn Thanh Thùy (17 tuổi, trú tại huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) và Phạm Thị Ngọc Anh (16 tuổi, trú tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) nhảy lên nắp capo. Đăng lùi xe và tăng ga tiến về phía trước để bỏ chạy. Hai phụ nữ trên bị chèn qua người. Hậu quả, Phạm Thị Ngọc Anh bị thương nặng, tử vong tại bệnh viện. Chị Đoàn Thanh Thùy bị thương.

Đến 8h cùng ngày, Công an Tuyên Quang đã vận động Nguyễn Hải Đăng và 2 người đi cùng xe đến Phòng Cảnh sát hình sự để làm việc.

Làm việc với công an, Đăng khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Đồng thời, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang đã triệu tập 7 người trên 2 ôtô đuổi chặn xe của Đăng đến để làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc trên.

Camera ghi lại lúc ôtô lao thẳng vào 2 người phụ nữ Cú tông của chiếc xe khiến một người chết và một nạn nhân khác bị thương. Chính quyền địa phương cho hay nguyên nhân sự việc xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân.
tong nguoi cay xang anh 3

Xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang. Ảnh: Google Maps.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Ôtô lao thẳng vào 2 người phụ nữ do mâu thuẫn, một người chết

Do mâu thuẫn cá nhân, tài xế đã lái ôtô hất văng một phụ nữ và chèn qua người một người khác. Vụ việc khiến một nạn nhân tử vong, một người bị thương.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm