Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ôtô Hyundai bị tàu tông và kéo lê hơn 100 m, 2 người tử vong

Băng qua đường sắt, chiếc Hyundai bị tàu hỏa tông trúng, kéo lê 100 m. Hai người trong xe tử vong, những người khác mắc kẹt.

Khoảng 16h ngày 13/3, vụ tai nạn đường sắt xảy ra trên đường sắt tuyến Hải Phòng - Hà Nội, đoạn qua phường Ái Quốc (thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương). Hậu quả khiến 2 người tử vong, 3 người nguy kịch.

tai nan duong sat Hai Duong anh 1
Xe con vỡ nát sau khi bị đẩy hơn 100m. Ảnh: Tiến Đạt.

Theo thông tin ban đầu ôtô Hyundai biển kiểm soát Hải Dương có 5 người ngồi trên di chuyển từ khu dân cư ra quốc lộ 5. Khi đến đoạn đường sắt, vụ va chạm xảy ra khiến ôtô bị kéo lê hơn 100 mét.

Cú đâm mạnh khiến người ngồi ghế phụ phía trước và người ngồi phía sau bên phải ôtô con tử vong, 3 người còn lại mắc kẹt bên trong, buộc người dân phải phá cửa giải thoát.

tai nan duong sat Hai Duong anh 2
Người dân giải thoát cho những người mắc kẹt trên xe 4 chỗ. Ảnh: Tiến Đạt.

Thượng tá Đặng Văn Đạm, Trưởng công an thành phố Hải Dương, cho biết một tổ công tác của công an thành phố đã được điều động tới hiện trường khắc phục sự cố, điều tra nguyên nhân.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn đường sắt là đường dân sinh dẫn ra quốc lộ nên không có rào chắn và người đứng gác.

“Nguyên nhân ban đầu có thể xác định là tài xế ôtô thiếu chú ý quan sát. Lực lượng công an đang tập trung việc cứu người và giải quyết sự cố”, thượng tá Đạm cho hay.

tai nan duong sat Hai Duong anh 3
Đoạn đường sắt đi qua phường Ái Quốc, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Ảnh: Google Maps.

Trèo qua đường sắt, người đàn ông bị tàu đâm văng xuống sông Hồng

Sau khi trèo qua lan can vào trong phần đường sắt cầu Long Biên, người đàn ông bị tàu đâm văng xuống sông. Sau gần một ngày, nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.




Quang Huy

Bạn có thể quan tâm