Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trèo qua đường sắt, người đàn ông bị tàu đâm văng xuống sông Hồng

Sau khi trèo qua lan can vào trong phần đường sắt cầu Long Biên, người đàn ông bị tàu đâm văng xuống sông. Sau gần một ngày, nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Vụ tai nạn đường sắt xảy ra đêm 4/3 tại khu vực cầu Long Biên (quận Tây Hồ, Hà Nội). Sau va chạm, một người đàn ông bị tàu đâm văng xuống sông Hồng mất tích.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h55 ngày 4/3, một người trèo qua lan can chắn đường đi vào khu vực dành cho tàu chạy. Thời điểm đó, chiếc tàu chở hàng chạy qua và đâm người này văng xuống sông Hồng.

Công an phường Ngọc Lâm cho biết khi đến hiện trường không tìm thấy nạn nhân, trên đường ray có mảnh vải quần áo và 1 vệt giống vết máu.

tai nan cau Long Bien anh 1
Cầu Long Biên (Tây Hồ, Hà Nội) bắc qua sông Hồng. Ảnh: Quang Huy.

Ông Phạm Nguyễn Chiến, Trưởng ban An ninh - An toàn giao thông đường sắt (Tổng công ty Đường sắt Việt Nam), cho biết địa điểm xảy ra tai nạn thuộc km3+500 nằm trên cầu Long Biên, đoàn tàu trong vụ tai nạn mang số hiệu 7154 đang di chuyển từ ga Hà Nội sang ga Long Biên. Do đêm tối, lái tàu không thể phản ứng kịp.

Trưa 5/4, sau gần một ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

“Qua sự việc, đơn vị muốn cảnh báo về tình trạng người dân trèo sang phần đường sắt để chụp hình, đi bộ gây mất an toàn hành lang đường sắt và gây nguy hiểm cho chính bản thân người dân”, ông Chiến chia sẻ.

tai nan cau Long Bien anh 2
Cầu Long Biên (Tây Hồ, Hà Nội), nơi xảy ra vụ tai nạn đường sắt. Ảnh: Google Maps.

Đội phó CSGT bị tàu tông tử vong

Trong lúc làm nhiệm vụ kiểm soát giao thông gần đường sắt, một chiến sĩ CSGT ở Bắc Giang bị đoàn tàu tông tử vong.

Quang Huy

Bạn có thể quan tâm