Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ospina mắc sai lầm khiến Arsenal thua đau ở Champions League

Arsenal thua trận thứ hai liên tiếp ở bảng F Champions League mùa này khi thất bại 2-3 trước Olympiacos, trong đó thủ môn David Ospina mắc lỗi lớn ở trận bắt thay Petr Cech.

Tổng hợp trận đấu: Arsenal 2-3 Olympiakos Hai pha lập công của Walcott và Sanchez không thể giúp cho Arsenal có điểm trên sân nhà. Finnbogason ghi bàn ở phút 66 giúp Olympiakos thắng chung cuộc 3-2.
Trước khi đón tiếp Olympiacos ở lượt trận thứ hai bảng F Champions League diễn ra trên sân nhà Emirates, huấn luyện viên (HLV) Wenger tuyên bố Arsenal phải giành chiến thắng.
Các học trò của HLV Wenger có quyết tâm và tinh thần hưng phấn rất cao. Họ mới giành chiến thắng 5-2 trước Leicester City ở vòng 7 Premier League cuối tuần trước.
Tuy nhiên, Arsenal để Olympiacos mở tỷ số sau pha dứt điểm của Felipe Pardo ở phút 33.
Ở ngoài khu vực 16m50, Felipe Pardo sút chìm từ pha đá phạt góc bên cánh phải của Konstantinos Fortounis.
Chỉ 2 phút sau, Arsenal gỡ hòa 1-1 nhờ công của Theo Walcott với một pha dứt điểm không quá hiểm hóc.
Băng xuống đón đường chọc khe của Sanchez, Theo Walcott bình tĩnh dứt điểm chân phải ghi bàn cho “Pháo thủ”. Thủ môn Roberto chạm tay vào bóng, nhưng không thể cứu thua cho Olympiacos.
Trước khi hiệp 1 khép lại, Olympiacos thêm một lần nữa dẫn trước Arsenal với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 40.
Thủ môn David Ospina mắc sai lầm nghiêm trọng trong bàn thua thứ hai của Arsenal khi bắt không dính để bóng qua vạch vôi.
Thủ môn Ospina và đồng đội thất vọng khi đội nhà nhận bàn thua thứ hai.
Sai lầm khó tin của Ospina khiến Arsenal bại trận David Ospina mắc sai lầm nghiêm trọng trong bàn thua thứ 2 của Arsenal trước Olympiacos. Sau tình huống đá phạt góc, thủ thành người Colombia luống cuống để bóng rơi qua vạch vôi.
Nỗ lực tấn công giúp Arsenal gỡ hòa 2-2 ở phút 65. Từ pha treo bóng vào bên cánh phải của Theo Walcott, Alexis Sanchez bay người đánh đầu ghi bàn cho đội chủ nhà.

Ngay sau đó, Olympiacos nâng tỷ số lên 3-2. Từ đường chuyền vào bên cánh phải của Felipe Pardo, bóng trúng chân Alfred Finnbogason đi vào lưới trước sự bất lực của thủ môn David Ospina.

Thời gian của hiệp 2 còn hơn 20 phút, nhưng Arsenal bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ hòa. "Pháo thủ" thất bại chung cuộc 2-3 trước Olympiacos.
Sau 2 lượt trận, Arsenal chưa có điểm nào khi thua 2 trận liên tiếp. Khả năng vượt qua vòng bảng của thầy trò huấn luyện viên Wenger thực sự khó khăn.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm