Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Osita gia nhập Bình Dương

Trung vệ người Nigeria vừa mới chính thức gia nhập CLB Bình Dương, sau khi đã kết thúc hợp đồng với Thanh Hóa.

Osita gia nhập Bình Dương

Trung vệ người Nigeria vừa mới chính thức gia nhập CLB Bình Dương, sau khi đã kết thúc hợp đồng với Thanh Hóa.

>>Bình Dương cải tổ lực lượng

Osita (áo đỏ) đã chính thức rời Thanh Hóa

Sau khi chia tay với bộ đôi trung vệ Như Thành – Helio, Ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Gò Đậu đã ráo riết tìm kiếm một trung vệ ngoại binh mới, và Osita là một trong số những cầu thủ nằm trong tầm ngắm.

Ông Trần Văn Đường – Giám đốc điều hành Bình Dương cho biết: “Osita là một trung vệ tốt và có khả năng, mặc dù không thực sự xuất sắc nhưng điều quan trọng cầu thủ này mới 21 tuổi và còn có thể cống hiến thêm nhiều năm nữa, đây cũng chính là điều nằm trong kế hoạch ''trẻ hóa'' đội hình của Bình Dương mùa giải sang năm”.

Như vậy, với việc có được chữ ký của trung vệ mùa giải trước chơi cho Thanh Hóa, ông Mai Đức Chung đã có bộ đôi trung vệ tân binh mới là Osita và Lưu Ngọc Hùng. Rất có thể bộ đôi này cũng sẽ được đăng ký thi đấu tại AFC Cup thời gian tới.

Egbo Osita bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp từ khi còn là một thiếu niên, trước khi đến Việt Nam, anh đã có thời gian dài phiêu dạt ở nhiều giải đấu hạng thấp của các nước Tunisia, Cộng hòa Benin, và Na Uy. Cuối năm 2008, được sự giới thiệu của một người bạn đồng hương đang thi đấu cho Huế là Opara, Osita đã sang Việt Nam để tìm cơ hội thi đấu tại V-League. Sau một mùa giải không thành công cùng Thanh Hóa, trung vệ này đã vào TP HCM và qua lời giới thiệu của Achilefu (cựu vua phá lưới V-League nay là nhà môi giới), anh chính thức gia nhập đội bóng đất thủ.

Osita cho biết: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chơi cho một đội bóng lớn với nhiều cầu thủ chất lượng như Bình Dương. Ở Bình Dương, tôi nhận được nhiều ưu đãi hơn khi còn ở Thanh Hóa, vì thế tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể thi đấu tốt trong màu áo mới”.

Lê Thương

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm