Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oscar sẵn sàng cho mùa giải mới

Oscar đã trở lại Chelsea luyện tập sau một tháng nghỉ hè vì không được gọi tham dự Copa America. Cầu thủ người Brazil cho biết lúc này anh đang có thể lực sung mãn nhất.

Tiền vệ người Brazil là một trong số ít các cầu thủ tham gia buổi tập đầu tiên dưới thời Antonio Conte tại sân Cobham của Chelsea vào hôm thứ năm vừa rồi. Sau một tháng hè không được trải nghiệm những trận bóng đỉnh cao, Oscar đang rất nóng lòng bắt đầu mùa giải mới.

"Mùa hè vừa qua của tôi thực sự rất thú vị. Tôi cùng gia đình đã quay trở lại Brazil và có rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại quê hương mình", Oscar chia sẻ trên trang web chính thức của CLB.

Tiền vệ xứ Samba dành nhiều thời gian để xem các trận đấu ở Euro 2016, Copa America và một vài trận đấu khác ở Brazil. Đội tuyển Ý của Antonio Conte thực sự làm anh ấn tượng. Họ chơi hay trong suốt cả giải đấu và chỉ thiếu chút may mắn trên chấm phạt đền với đội tuyển Đức.

"Tôi đang rất nóng lòng được ra sân thi đấu và thật hạnh phúc khi tôi đang ở đây tập luyện cùng cả đội để chuẩn bị cho những trận giao hữu trước khi mùa bóng mới bắt đầu", Oscar nói thêm.

Oscar,  Chelsea,  Conte anh 1
Oscar đã có một mùa bóng thất vọng ở Chelsea.

"Việc tập luyện thật sự rất vất vả bởi tôi đã nghỉ ngơi trong một quãng thời gian khá dài. Nhưng đó là tất cả những gì tôi và các cầu thủ khác cần làm trước khi bước vào mùa giải mới. Chúng tôi cần có một thể lực sung mãn nhất".

Antonio Conte đã có buổi tập đầu tiên với một vài cầu thủ Chelsea vào hôm thứ năm vừa qua và Oscar là một trong những người đầu tiên được diện kiến ông thầy mới.

Theo Oscar, HLV Conte thực sự hiểu rõ những gì ông muốn làm tại Chelsea. Ông đã nói chuyện với mọi người và tất cả đều cảm thấy có động lực rất lớn trước khi bước vào mùa giải mới.

Sắp tới, Chelsea sẽ có 6 trận giao hữu trước khi giải Ngoại hạng Anh chính thức khởi tranh vào tháng 8. Mùa vừa rồi, tiền vệ người Brazil đã phải ngồi ghế dự bị khá nhiều bởi phong độ sa sút. Nếu muốn giành một suất chính thức trong sơ đồ chiến thuật mới của Conte thì đây chính là thời điểm Oscar cần phải chứng tỏ được năng lực của mình.

http://www.chelseafc.com/news/latest-news/2016/07/oscar--hard-work-ahead.html

Anh Tú

chelseafc.com

Bạn có thể quan tâm