Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea chi đậm 80 triệu bảng cho hai bản hợp đồng mới

Theo tờ The Sun, Antonio Conte đang gấp rút hoàn tất hai bản hợp đồng với tổng trị giá 80 triệu bảng cho N’Golo Kante và Kalidou Koulibaly.

Hàng loạt tờ báo uy tín trên thế giới gần đây đều đưa tin về việc Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Leicester City trong thương vụ Kante với giá 30 triệu bảng. Tiền vệ này chính là nhân tố quan trọng nhất của nhà vô địch Leicester City trong mùa giải vừa rồi với khả năng đánh chặn tuyệt vời. Thậm chí, nhiều người còn nói vui rằng "Trên thế giới này 70% là nước còn 30% còn lại là Kante". 

Sau khi để thất bại trong việc lôi kéo câu học trò cũ Leonardo Bonucci từ Juventus, Antonio Conte đang chuyển mục tiêu sang tiền vệ Kalidou Koulibaly của Napoli để bổ sung cho các phương án phòng ngự của mình.

Koulibaly,  50 trieu,  Leicester City anh 1
Koulibaly được định giá đến 50 triệu bảng.

50 triệu bảng là cái giá mà Napoli đưa ra cho bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu tiền vệ người Senegal này. Chelsea đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ kí của Koulibaly sau khi một đối thủ khác ở giải ngoại hạng là Everton đã chính thức bỏ cuộc.

http://www.goal.com/en/news/14222/transfer-talk/2016/07/14/25613782/rumours-chelsea-in-80-million-double-swoop-for-kante?ICID=TP_TNM_ART_5

Anh Tú

Goal

Bạn có thể quan tâm