Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Antonio Conte cháy hết mình trong buổi tập đầu ở Chelsea

Tân thuyền trưởng của "The Blues" tỏ ra vô cùng nghiêm túc trong ngày đầu làm việc cùng các học trò mới.

antonio conte ra mat chelsea anh 1
Vừa trở về sau kỳ Euro, thậm chí còn chưa chính thức họp báo ra mắt người hâm mộ nhưng HLV Antonio Conte đã ngay lập tức bắt tay vào công việc mới tại Chelsea. Hôm nay (13/7), chiến lược gia người Italy đã có buổi tập nhẹ để làm quen cùng các học trò mới.
antonio conte ra mat chelsea anh 2
Đội trưởng John Terry vừa phải lùi bữa tiệc chia tay lại bởi anh đã được BLĐ Chelsea gia hạn hợp đồng thêm một năm. Bởi Antonio Conte cần một cầu thủ có tiếng nói thay ông ổn định phòng thay đồ trong mùa giải tới.
antonio conte ra mat chelsea anh 3
Theo dự kiến, cựu thuyền trưởng tuyển Italy sẽ có buổi họp báo chính thức ra mắt CLB mới vào ngày 15/7. Sau đó, ông sẽ cùng học trò sang Áo đá giao hữu với Rapid Vienna.
antonio conte ra mat chelsea anh 4
Tân HLV của Chelsea tỏ ra vô cùng cởi mở và sẵn sàng trao đổi với bất kỳ cầu thủ nào. Trong ảnh, Conte đang đưa ra một số lời khuyên cho tài năng trẻ Nathaniel Chalobah- người vừa trở về sau bản hợp đồng cho mượn tại Napoli.
antonio conte ra mat chelsea anh 5
Hai ngôi sao Nemanja Matic, Oscar cần phải nhanh chóng thích nghi với triết lý bóng đá của Antonio Conte nếu không muốn phải ra đi ngay trong hè này.
antonio conte ra mat chelsea anh 6
Cầu thủ chạy cánh Victor Moses cũng đã trở lại khoác áo nhà cựu vô địch Premier League sau quãng thời gian "đánh thuê" tại West Ham. Anh đang rất nỗ lực tập luyện với hy vọng ghi điểm trong mắt vị HLV khó tính.
antonio conte ra mat chelsea anh 7

Dù chỉ là buổi tập nhưng Antonio Conte sẵn sàng nổi nóng với bất kỳ ngôi sao nào có thái độ thiếu nghiêm túc. Điều này hoàn toàn đúng với lời cảnh báo của Andrea Pirlo: "Hãy thi đấu tập trung ngay cả khi bạn đang dẫn trước. Chỉ cần một sai lầm nhỏ, Conte sẽ lồng lên như một con quái vật".

 

antonio conte ra mat chelsea anh 8

Ngoài Diego Costa và Loic Remy, đội hình của Antonio Conte vừa có sự bổ sung chất lượng cho hàng công là tiền đạo trẻ Michy Natshuayi từ CLB Marseille.

 

antonio conte ra mat chelsea anh 9
Ngoài ra, nhà cầm quân 46 tuổi còn đón thêm tin vui khi tiền vệ Willian vừa chính thức gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.
antonio conte ra mat chelsea anh 10

Sau thành công tại Juventus và tuyển Italy, Antonio Conte được kỳ vọng giúp Chelsea trở lại với vị thế của một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League.

 

Jose Mourinho, Mata rạng rỡ trong buổi tập đầu tại MU

Trái với tin đồn về những rạn nứt, tân thuyền trưởng của "Quỷ đỏ" tỏ ra vô cùng hòa đồng với các học trò, bao gồm cả Mata trong buổi tập đầu tiên tại trung tâm AON Complex.



Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm