Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Orlando Bloom và Katy Perry trốn con đi lặn biển

Sau ba năm đính hôn, Orlando Bloom và Katy Perry dự định có thêm con. Con gái đầu lòng của họ vừa tròn hai tuổi.

Orlando Bloom tạm gác công việc để đưa Katy Perry và con gái Daisy Love đến thành phố biển Positano, Italy nghỉ mát vào tuần này, Daily Mail đưa tin ngày 27/8.

Đây là chuyến đi mừng công chúa nhỏ thêm tuổi mới. Cô bé đón sinh nhật 2 tuổi vào ngày 26/8. Bloom và Perry được nhìn thấy chơi đùa vui vẻ cùng con gái trên du thuyền, dưới bãi biển.

Nhóm bạn thân của Bloom và Perry cũng đi chơi chung. Đến chiều, cặp sao nhờ bạn trông con hộ để lặn biển và tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn riêng tư. Sau khi dành cho nhau những nụ hôn giữa biển, tài tử Cướp biển vùng Caribbean và hôn thê trở lại thuyền.

Đầu tháng 8, Katy Perry úp mở dự định có thêm con với chồng sắp cưới. Cô chia sẻ trên People: "Trong tương lai, chúng tôi hy vọng gia đình có thêm thành viên. Tôi là người lập kế hoạch này. Tôi yêu trải nghiệm làm mẹ và đang có những tháng ngày tuyệt vời cùng con gái nhỏ".

Bloom và Perry yêu lại từ năm 2017, đính hôn sau đó 2 năm. Vào dịp Valentine 2019, nam diễn viên ngỏ lời cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương hình đóa hoa đang nở trị giá 5 triệu USD.

Trên Instagram, giọng ca Roar không giấu nổi hạnh phúc khi chia sẻ: "Em đã nói đồng ý cho một bước tiến mới trong cuộc sống được lấp đầy bởi tình yêu. Chắc chắn không bao giờ có những khoảnh khắc buồn tẻ".

Cặp uyên ương đã lên kế hoạch kết hôn nhưng bị trì hoãn vì dịch Covid-19. Hiện tại, gia đình họ sống trong dinh thự cao cấp ở Montecito, Santa Barbara. Bộ đôi thay nhau chăm sóc con khi người kia bận làm việc.

Orlando Bloom va Katy Perry anh 3

Orlando Bloom cầu hôn Katy Perry vào năm 2019. Ảnh: @katyperry.

Bloom được kể là ông bố đảm đang. Dù thuê nhiều vú em, anh vẫn tự tay chăm bé Daisy cho vợ yên tâm ghi hình American Idol, đồng thời chăm luôn con trai riêng 11 tuổi với vợ cũ Miranda Kerr.

Hồi tháng 7, Bloom sang Australia ghi hình bộ phim hài Wizards! cùng Pete Davidson. Trong lúc đó, Perry được nhìn thấy đưa con gái đi dạo ở Los Angeles (Mỹ).

Nicole Kidman khoe cơ bắp

Tâm điểm trong bộ hình mới nhất của minh tinh Nicole Kidman là những tạo dáng khoe cơ bụng, bắp tay săn chắc.

Andrew Garfield kiêng tình dục để đóng linh mục

"Silence" thất bại trong việc thu gom các đề cử, nhưng sự đầu tư và nỗ lực cho vai diễn của Andrew Garfield đã được công nhận.

Siêu mẫu Linda Evangelista đắt show sau biến chứng thẩm mỹ

Vực dậy từ đau đớn và tuyệt vọng, siêu mẫu Linda Evangelista ngày càng đắt show chụp ảnh, quảng cáo, phỏng vấn.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm