Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Orlando Bloom kể về tai nạn dập nát xương sống năm 21 tuổi

Orlando Bloom chia sẻ lại bức ảnh nam diễn viên hồi phục chấn thương cột sống suýt lấy mạng anh từ năm 21 tuổi.

Ngày 27/8, theo People, tài tử Orlando Bloom chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh nam diễn viên dần hồi phục sức khỏe sau tai nạn suýt chết năm 1998.

Orlando Bloom nam 21 tuoi anh 1

Orlando Bloom đăng ảnh phục hồi sau tai nạn. Ảnh: @orlandobloom.

Trong ảnh, Orlando Bloom mang nẹp lưng khi đang đạp xe. "Đây là bức ảnh được chụp năm 1998, khoảng 3 tháng sau tai nạn tôi ngã từ tầng 3, dập nát xương sống, suýt bại liệt và thoát chết trong gang tấc. Tôi biết ơn vì đã hồi phục và cố gắng đến ngày hôm nay", nam diễn viên viết trên trang cá nhân.

Trong cuộc phỏng vấn của GQ, nam diễn viên kể anh gặp tai nạn trong lúc trèo lên sân thượng sửa ống thoát nước.

"Trong bốn ngày, tôi giành giật sự sống, có nguy cơ ngồi xe lăn đến cuối đời. Bác sĩ lúc đó không chắc cột sống của tôi tổn thương đến mức nào. Nằm trong bệnh viện, tôi chỉ nhìn chằm chằm lên trần nhà và sợ mình phải đối mặt điều này đến cuối đời", sao phim Chúa Nhẫn nói.

Cuối cùng, nam diễn viên hồi phục sau vài tuần nằm viện. Sau nhiều năm, Orlando Bloom cho rằng anh học được nhiều thứ sau tai nạn suýt chết. Hiện tại, nam diễn viên thỉnh thoảng tham gia các môn thể thao mạo hiểm, gần đây là tại lễ hội Carnival Row.

Orlando Bloom nam 21 tuoi anh 2

Orlando Bloom dành nhiều thời gian cho gia đình. Ảnh: Mega.

Trong mùa dịch, Orlando Bloom dành thời gian bên hôn thê Katy Perry và con gái. Ngày 26/8 là sinh nhật đầu tiên của bé Daisy Dove. Giọng ca Roar đăng ảnh con gái kèm chú thích: "Ngày này một năm trước, cuộc sống của tôi thay đổi. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của mẹ".

Nữ ca sĩ không công khai mặt bé Daisy để đảm bảo quyền riêng tư. Lần duy nhất cô đăng ảnh con gái là khi thông báo sinh con hồi tháng 8/2020.

Tom Cruise bị trộm hành lý

The Sun đưa tin Tom Cruise tức giận sau khi biết trộm lấy mất hành lý trị giá hàng nghìn USD.

Ca sĩ 7 lần thay đổi nghệ danh

Trước Kanye West, nhiều ngôi sao ở Hollywood tuyên bố đổi tên. Trường hợp nổi tiếng nhất là Diddy - rapper có tổng cộng 7 lần đổi nghệ danh.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm