Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Orlando Bloom hạn chế âu yếm Katy Perry sau khi có con

Vợ chồng nam diễn viên Orlando Bloom hạn chế gần gũi sau khi Katy Perry sinh con gái đầu lòng hồi tháng 8/2020.

Trong cuộc phỏng vấn với The Guardian hôm 23/2, nam diễn viên Lord of the Rings đã trả lời loạt câu hỏi nhanh về chủ đề từ thời thơ ấu đến cuộc sống cá nhân của anh.

Khi phóng viên hỏi: "Chuyện chăn gối của vợ chồng anh diễn ra thường xuyên không?", Orlando Bloom đáp: "Không nhiều, tôi và Katy Perry vừa có em bé mà".

Ngôi sao người Anh cho rằng vợ, con gái Daisy và bé Flynn (con trai riêng của Bloom và siêu mẫu Miranda Kerr) là những tình yêu lớn nhất đời anh. Dù đi đâu, ở đâu, anh vẫn luôn nhớ họ bằng trái tim dạt dào xúc cảm.

orlando bloom va katy perry anh 1

Orlando Bloom và Katy Perry hạn chế gần gũi sau khi có con gái. Ảnh: Insider.

Ở buổi trò chuyện, Bloom cũng nhắc đến chú chó xấu số Mighty. Chó cưng của tài tử mất tích vào tháng 7/2020 và sau đó qua đời. Để tưởng nhớ Mighty, anh đã xăm một hình xăm liên quan đến chú chó.

Orlando Bloom đính hôn với Katy Perry hồi tháng 2/2019. Đến tháng 8/2020, họ chào đón con gái đầu lòng - bé Daisy. Cô bé 7 tháng tuổi đã cùng bố mẹ đi nghỉ dưỡng ở biển vào đầu tháng.

Tài tử chia sẻ: "Thật hạnh phúc khi được làm bố một lần nữa. Việc đón con gái lần này khiến tôi đỡ lo lắng hơn vì đã tích lũy được kinh nghiệm chăm sóc con trai đầu".

Trên tờ Time, Bloom kể chi tiết hơn về cuộc sống thường ngày của anh từ khi vợ sinh em bé. Cả gia đình tài tử đang ở trong ngôi biệt thự 14,2 triệu USD tọa lạc tại bang California, Mỹ. Mỗi ngày, anh dậy lúc 6h30 sáng và vào phòng kiểm tra bé Daisy.

"Tôi hôn Daisy để tăng sự kết nối sợi dây tình cảm giữa hai bố con. Tôi nhìn chăm chú vào con bé, và hát vài câu hát kiểu như 'Bố yêu con lắm, Daisy à'".

Trong khi đó, Katy Perry chia sẻ trải nghiệm bỡ ngỡ sau khi có con. Tuy chăm em bé vất vả, nữ ca sĩ vẫn thừa nhận việc sinh con là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời.

Cô mô tả Orlando Bloom là người cha tuyệt vời của Daisy và cả Flynn - con trai riêng của nam diễn viên với siêu mẫu Miranda Kerr. Trong mắt cô, hai nhóc tỳ là "cặp thiên thần đáng yêu".

Cảnh bẽ bàng của Katy Perry, Miranda Kerr khi đến muộn

Thể hiện tính cách ngôi sao bằng việc thường xuyên đến muộn, Katy Perry và Rihanna phải muối mặt trước sự chỉ trích gay gắt từ khán giả.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm