Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Orion ra mắt kẹo dẻo chiết xuất từ nước ép trái cây

Sản phẩm kẹo dẻo mới của Orion dai mềm, có vị ngọt tự nhiên, thơm mùi trái cây, phù hợp với trẻ em Việt.

Orion là một trong những tập đoàn lớn tại Hàn Quốc, chuyên sản xuất và phân phối bánh kẹo đến hơn 65 quốc gia, trong đó gặt hái nhiều thành công tại Việt Nam. Sau gần 25 năm hoạt động, từ tháng 7, Orion Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm kẹo dẻo đầu tiên có tên Boom Jelly. Dòng kẹo mới này được sản xuất tại nhà máy Mỹ Phước II, Bình Dương.

banh keo,  keo deo anh 1

Kẹo Boom Jelly được chiết xuất từ nước ép trái cây.

Kẹo Boom Jelly được bộ phận R&D của Orion nghiên cứu, cải thiện công thức phù hợp với khẩu vị của trẻ em Việt với cấu trúc dai dai, mềm mềm lạ miệng. Ngoài ra, sản phẩm được chiết xuất từ 30% nước ép trái cây, tạo nên hương tự nhiên và gần gũi.

Với Boom Jelly, Orion mong muốn mang lại niềm vui cho trẻ em và sự yên tâm lựa chọn cho mẹ bởi kết cấu, thành phần lành tính.

“Boom” trong tiếng Anh có nghĩa là “bùng nổ”, đồng thời cũng được hiểu là cảm giác sảng khoái, vui vẻ khi nhai trong miệng. Boom Jelly kết hợp giữa độ dẻo dẻo dai dai và mùi trái cây thơm mát. Kẹo có 3 vị đào, dâu, nho, được bán rộng rãi tại các cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc với giá 5.000 đồng/gói 25 g và tại các siêu thị với giá 12.000 đồng/gói 52,5 g.

Trước đó, thương hiệu kẹo dẻo Gummi nhập khẩu từ Công ty Orion Hàn Quốc cũng là sản phẩm bán chạy tại các siêu thị Việt Nam. Sản phẩm này có 3 vị đặc trưng là đào, nho và “đại ca chun” - vị đặc biệt được sản xuất theo chiến lược quảng bá của nhãn hàng.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm