Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ORFARM tổ chức tham quan trang trại đạt chứng nhận EM Green

Nhân kỷ niệm 3 năm, với thông điệp Food that heals, chuỗi thực phẩm khép kín bảo vệ sức khỏe và môi trường ORFARM đã tổ chức tham quan trang trại EM Green Thuỷ Thiên Nhu, Hòa Bình.

Hơn 30 gia đình khách hàng thân thiết của ORFARM đã tham dự chuyến tham quan diễn ra cuối tuần qua. Thuỷ Thiên Nhu là trang trại đạt chứng nhận EM Green của Nhật Bản, áp dụng công nghệ vi sinh hữu hiệu EM vào toàn bộ quá trình chăn nuôi, trồng trọt và sản xuất ra các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao của ORFARM.

ORFARM anh 1
ORFARM anh 2

Tại buổi tham quan, ORFARM đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thực tế về trang trại đạt chứng nhận EM Green Nhật Bản ngay tại Việt Nam - mô hình trang trại chăn nuôi và trồng trọt khép kín với tiêu chí không chất thải - không nước thải - không khí thải. Trang trại Thuỷ Thiên Nhu đã nhiều lần được báo chí nhắc tới với danh hiệu “trang trại lợn không mùi hôi và gà đeo kính đỏ” ở vùng Tây Bắc.

Trong chuyến đi thú vị này, các gia đình gồm ba thế hệ ông bà, con cái và cháu đã tìm hiểu quy trình sản xuất và phân phối thực phẩm khép kín của ORFARM cũng như nhau giao lưu, trao đổi cách thức nhận biết, lựa chọn thực phẩm tốt và sạch đúng nghĩa cho gia đình. Đặc biệt, chương trình diễn ra sôi động với các hoạt động tìm hiểu trang trại, thi tô màu, vẽ tranh, thi trồng cây của các bạn nhỏ tại góc Vật nuôi, góc Thực vật và góc Mỹ thuật trong Trang trại nhí ORFARM.

ORFARM anh 3

Các bé được tự tay chăm sóc các chú lợn, gà, tưới cây và tìm hiểu quá trình phát triển từ cây con tới khi cây ra hoa, kết quả. Dù chỉ kéo dài từ 8h tới 16h nhưng chương trình đã để lại nhiều ấn tượng khó quên với mọi người, từ ban tổ chức tới khách mời và đặc biệt là các em nhỏ. Ngoài thu nhận thêm kiến thức về động thực vật, về trang trại và các thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày, các em còn có thêm nhiều bạn mới. Thế nên quãng đường từ trang trại trở lại thành phố dường như ngắn lại với tiếng cười nói ríu rít không ngớt.

Thông qua những gì được nhìn, nghe và tận tay chạm vào quy trình khép kín tại trang trại, ORFARM tin rằng người tiêu dùng thông minh Việt Nam sẽ tích lũy thêm nhiều kiến thức hữu ích trong việc lựa chọn thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe của gia đình, cũng như góp phần vào việc cải tạo và giữ gìn môi trường sống.

Ba năm qua, ORFARM đã kiên trì mang tới khái niệm thực phẩm hữu cơ cho khách hàng, tạo nên thói quen tiêu dùng mới là sử dụng thịt cấp đông thay cho thịt nóng truyền thống. Đây là thách thức lớn nhất với những người quản lý, điều hành và nhân viên của ORFARM.

ORFARM anh 4

Là người đã gắn bó với ORFARM từ những ngày đầu tiên, chị Nguyễn Thanh Nhàn, phụ trách chuỗi cửa hàng ORFARM Hà Nội chia sẻ: “Ngày đó bản thân tôi cũng chỉ biết là mình đi bán hàng ở cửa hàng thực phẩm chứ chưa có bất kỳ khái niệm sạch hay hữu cơ là như nào. Tôi nhớ khi khai trương cửa hàng Trần Đăng Ninh, nhiều khách hỏi ‘Bên cháu bán gì đấy?’, ‘Thịt lợn hữu cơ là thịt gì?’, ‘Rau hữu cơ là như thế nào?’, ‘Có bán thịt tươi không?’, ‘Thịt để đông lạnh ăn ngon sao được?”… Dần dần sau khoảng 3 tháng, một số khách hàng đã hiểu khái niệm sạch là như nào, hữu cơ là như nào và thịt lợn của ORFARM là thịt tươi cấp đông nhanh để giữ được các chất dinh dưỡng tốt trong thịt, chống nhiễm khuẩn, khi ăn vào có cảm nhận được sự khác biệt”.

ORFARM anh 5

“Trải qua nhiều khó khăn thậm chí chán nản, nhưng cảm giác được làm việc thực sự ý nghĩa, nhiều khi chỉ một lời động viên hay một câu khen của khách hàng cũng giúp những nhân viên bán hàng như chúng tôi thực sự rất vui”, chị Nhàn hào hứng chia sẻ. Đó cũng chính là lý do khiến rất nhiều nhân viên ORFARM gắn bó với thương hiệu trong 3 năm vừa qua. Họ yêu thích công việc này vì được quan tâm đến khách hàng, được quan tâm tới người khác.

Xem thêm thông tin và hình ảnh về chuyến tham quan tại website www.orfarm.com.vn và Fanpage facebook.com/orfarm.com.vn.

Hệ thống showroom ORFARM tại Hà Nội

Showroom ORFARM 1: tầng 1 số 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, ĐT: 844 3793 9966.

Showroom ORFARM 2: 13 Đỗ Quang, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, ĐT: 844 3556 4755.

Showroom ORFARM 3: 198b Thụy Khuê, Tây Hồ, ĐT: 844 3847 1166.

Showroom ORFARM 4 : 34 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, ĐT: 844 38683166.

Tại TP.HCM

Showroom ORFARM 5: 127A Nguyễn Cao, khu Phố Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7, ĐT: 08 54124127.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm