Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oprah Winfrey viết hồi ký

Bà hoàng truyền thông Mỹ vừa ký với nhà xuất bản Flatiron Books hợp đồng ra mắt hồi ký mang tên "The Life You Want".

“Tất cả những trải nghiệm của tôi, kể cả những câu chuyện buồn, đều dạy tôi một bài học nào đó về cuộc sống”, Winfrey chia sẻ. “Tôi vẫn còn nhiều điều cần học hỏi, hy vọng sách sẽ là nguồn cảm hứng cho nhiều người để sống thật, dám theo đuổi ước mơ và không bao giờ bỏ cuộc”.

Nội dung chủ yếu về những trải nghiệm và bài học từ chúng, The Life You Want sẽ tiết lộ những câu chuyện trước giờ chưa ai biết về người dẫn chương trình tài năng và quyền lực nhất nhì nước Mỹ. Oprah hy vọng những câu chuyện vui có buồn có của bà sẽ là nguồn động lực để độc giả tin vào khả năng làm chủ số mệnh và giữ vững niềm tin. 

Với lượng fan đông đảo từ chương trình talkshow đình đám, cuốn sách The Life You Want của Oprah hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt sau khi ra mắt.

Đại diện Flatiron Books – ông Bob Miller – bày tỏ sự vinh hạnh khi chịu trách nhiệm xuất bản The Life You Want, cho rằng tác phẩm sẽ là sách gối đầu giường của nhiều bạn trẻ.

Flatiron Books cũng từng xuất bản cuốn What I Know For Sure – tuyển tập những bài báo bà viết cho tạp chí O. Theo tờ The Hollywood Reporter, giá trị hợp đồng giữa nhà in và nữ MC lên đến hàng chục triệu USD, tương đương với giá trị 2 cuốn hồi ký My Life Hards Choices của Bill Clinton và vợ ông – bà Hillary đã từng được Flatiron xuất bản.  The Life You Want dự kiến sẽ được ra mắt trong năm 2017.


Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm