Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

100.000 cuốn sách tặng miễn phí cho sinh viên trên cả nước

Chương trình tặng miễn phí sách cho các thư viện và tặng 100.000 cuốn sách cho sinh viên trên địa bàn Hà Nội và TP HCM diễn ra trong 4 tháng.

Nhằm khuyến khích phong trào đọc sách trong giới sinh viên, bắt đầu từ ngày 4/12 đến hết ngày 30/03/2016, Alpha Books sẽ dành tặng miễn phí 100.000 cuốn sách cho tất cả các bạn sinh viên đang học tập tại Hà Nội và TP HCM  khi tham dự hội chợ do đơn vị này tổ chức trong thời gian tới hoặc ghé thăm hệ thống các nhà sách của đơn vị này tại 2 thành phố trên.

Mỗi sinh viên tham gia chương trình sẽ được tặng 1 cuốn sách. Để được nhận sách, cần xuất trình thẻ sinh viên hoặc bản photo giấy trúng tuyển (dành cho các bạn sinh viên năm thứ nhất), cung cấp thông tin cho ban tổ chức và lựa chọn 1 cuốn sách hấp dẫn từ danh sách sách tặng.

Chia sẻ về ý nghĩa và mục đích chương trình này, ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, đại diện Alpha Books nói: "Chúng tôi nhắm đến đối tượng sinh viên vì chúng tôi cho rằng đây là lực lượng trí thức trẻ quan trọng với nước nhà. Thời sinh viên là quãng thời gian thích hợp cho việc đọc sách, tích lũy kiến thức để hoàn thiện bản thân và có sự chuẩn bị cần thiết để vào đời". 

Những cuốn sách được dành tặng các bạn sinh viên lần này.

Các bạn sinh viên sẽ được lựa chọn bất kỳ cuốn sách nào trong các đầu sách phát triển bản thân như: Để làm nên sự nghiệp, Bản CV hoàn hảo, Người giỏi không bởi học nhiều, Đừng đợi đến khi tốt nghiệp đại học, Thật đơn giản phỏng vấn tuyển dụng, 101 ý tưởng khởi nghiệp, Chọn nghề theo tính cách

Các hội sách sắp được tổ chức:

- Chợ phiên cuối tuần TP HCM: Từ ngày 4 - 6/12/2015 tại Nhà Văn hóa Thanh niên.
- Hội sách cuối năm tại TP HCM: Từ ngày 18 - 20/12/ 2015 tại Nhà Văn hóa Thanh niên.
- Hội sách cuối năm tại Hà Nội: Từ ngày 19 - 20/12/2015 tại Công ty Sách Alpha.
- Hội sách mùa Xuân tại Hà Nội: Từ 26 - 27/3/2016 tại tại Công ty Sách Alpha.
- Hội sách TP HCM lần thứ 9: Từ 21 - 27/3/2016 tại Công viên Lê Văn Tám, quận 1, TP HCM).


Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm