Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo sẽ trang bị màn hình 120 Hz cho Find X2?

Oppo Find X2 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6/3 với màn hình có tần số quét 120 Hz, đi cùng cảm biến hình ảnh mới từ Sony.

Cách đây gần 20 năm, Oppo khởi điểm là một công ty chuyên về công nghệ và thiết bị nghe nhìn, giải trí. Được biết đến nhờ các sản phẩm tai nghe, đầu Blu-ray chất lượng, Oppo bắt đầu gia nhập thị trường smartphone từ năm 2008 với chiếc điện thoại đầu tiên A103 hay được biết đến với tên gọi “Smile Phone”.

Oppo anh 1

Chiếc điện thoại đầu tiên được ra mắt năm 2008 của Oppo với tên gọi “Smile Phone”.

Smartphone Oppo sở hữu các cụm trượt cùng với công nghệ sạc nhanh của riêng mình - VOOC. Giới mê công nghệ dự đoán trong sản phẩm mới, hãng sẽ biến hóa màn hình tần số quét 120 Hz với những nét độc đáo riêng.

Ngoài công nghệ màn hình, Oppo Find X2 còn tập trung vào trải nghiệm chụp ảnh với cảm biến mới, được Sony tùy chỉnh phát triển dành riêng cho chiếc smartphone này. Giải pháp 2x2 On-Chip Lens (OCL) xử lý được vấn đề lấy nét ngang, cũng như khả năng thu sáng, từ đó tăng tốc độ và hiệu năng lấy nét, ngay cả trong điều kiện không hoàn hảo. Hãng gọi tên công nghệ này là All Pixel Omni-Directional PDAF, được hiểu là tự động lấy nét theo pha đa hướng mọi điểm ảnh. Công nghệ mới giúp người dùng lấy nét nhanh hơn trong mọi tình huống ánh sáng hoặc đối tượng.

Oppo anh 2

Brian Shen - Phó chủ tịch & Chủ tịch Marketing toàn cầu của Oppo khẳng định: “Màn hình trên Oppo Find X2 sẽ là điểm nhấn chính trên sản phẩm cùng nhiều tính năng công nghệ cao khác”.

Ngoài ra, cảm biến mới trên Find X2 cũng có khả năng quay các đoạn video với chất lượng HDR theo thời gian thực. Đây là cải tiến mới cho Find X2, với nhiều khả năng thiết bị sẽ kết hợp giữa chất lượng cảnh quay và tính năng siêu chống rung quang học. Tính năng “Siêu chống rung” đi cùng công nghệ mới All Pixel Omni-Directional PDAF hứa hẹn khiến Find X2 trở thành smartphone được nhiều người dùng trông chờ.

Oppo anh 3

Oppo Find X2 tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

Bên cạnh màn hình và cảm biến ảnh, smartphone Find X2 còn nhiều thông tin khác hứa hẹn được tiết lộ vào ngày 6/3 tới đây. Độc giả cùng Oppo tham gia đếm ngược đến ngày xuất hiện của Find X2 tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm