Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao Oppo đưa sạc nhanh VOOC vào dòng A?

Màn hình tràn viền, pin 5.000 mAh, camera siêu rộng 119 độ đều có trên A series, nhưng sạc nhanh VOOC lại chưa. A91 sẽ là model đầu tiên của dòng A sở hữu công nghệ cao cấp này.

Sau nhiều năm nở rộ cuộc đua phần cứng ở tất cả phân khúc điện thoại, công nghệ dường như đã chững lại. Không phải các nền tảng mới không ra mắt, mà sự cải thiện không quá đáng kể so với thế hệ trước. Do đó, nhóm sản phẩm không thuộc dải cao cấp có cách mới để thu hút người dùng.

Cách đây không lâu, các hãng sản xuất không thể tận dụng hết sức mạnh của SoC, dẫn đến việc tái sử dụng nền tảng mạnh mẽ trong nhiều năm liên tục. Hiện nay, các sản phẩm liên tục được ra mắt, nhưng những nền tảng phần cứng không còn làm cho thiết bị mạnh hơn gấp vài lần như trước. Đó là lý do các hãng liên tục đem những tính năng thời thượng trên thiết bị cao cấp xuống phân khúc thấp hơn. Oppo là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc làm này.

Đây không phải lần đầu Oppo đem công nghệ sạc nhanh trên phân khúc cao cấp hơn xuống các dòng điện thoại tầm thấp. Trong quá khứ, thương hiệu này là hãng đầu tiên đem tính năng sạc nhanh trên các thiết bị dòng Find xuống nhóm F series trung cấp, đánh dấu cột mốc mới trong ngành công nghiệp điện thoại, bởi ở thời điểm đó, chưa thương hiệu nào có sạc nhanh ở nhóm điện thoại tầm trung.

oppo anh 1

Sạc nhanh VOOC là một trong những công nghệ độc quyền của Oppo.

Một lần nữa, Oppo tiếp tục công phá thị trường điện thoại phổ thông với việc lần đầu tiên đem sạc nhanh VOOC lên dải A series. VOOC là một trong những công nghệ độc quyền hấp dẫn được khẳng định từ lâu trên các dòng cao cấp của hãng, đồng thời được người dùng Oppo nói riêng và giới công nghệ nói chung đón nhận. Một trong những ưu điểm khiến công nghệ này được yêu thích là sự an toàn trong lúc sạc.

Đặt trải nghiệm người dùng lên hàng đầu, hãng mong muốn tối ưu hóa bài toán chi phí, hiệu năng, vốn là điểm nhấn gây dựng thành công tên tuổi của thương hiệu với người dùng Việt Nam trong nhiều năm qua. Lần này, với việc trang bị sạc nhanh, an toàn VOOC lên dòng A series, cụ thể là A91, Oppo một lần nữa tiên phong trong việc đem những trải nghiệm cao cấp cho người dùng thông qua các sản phẩm phổ thông.

oppo anh 2

Với việc trang bị sạc nhanh VOOC lên A91, Oppo tiếp tục tiên phong đem những trải nghiệm cao cấp đến cho người dùng phổ thông.

Chỉ với 5 phút sạc điện thoại được trang bị VOOC, người dùng có ngay 2 giờ sử dụng thiết bị. Đây là tính năng hấp dẫn của A91 khi người dùng không cần đem theo sạc dự phòng liên tục.

Một trong những điểm thú vị là VOOC không gây quá nhiệt cho điện thoại. Người dùng có thể sử dụng điện thoại tùy nghi, kể cả khi sạc mà không lo trải nghiệm tổng thể bị ảnh hưởng. Những công nghệ bảo vệ an toàn bên trong giúp máy luôn mát mọi lúc, mọi nơi. Vừa giữ được sức mạnh tổng thể, vừa đủ năng lượng cho các tác vụ, đó là những lợi thế mà VOOC đem lại cho không chỉ A91 nói riêng, mà còn cả các smartphone Oppo hậu bối nói chung.

oppo anh 3

Sạc nhanh VOOC là tính năng hấp dẫn trên Oppo A91.

Màn hình tràn viền được trang bị kính Corning Gorilla trên A5s, camera giọt nước kiểu mới cùng công nghệ điều chỉnh pixel động trên A9, cụm 4 camera siêu góc rộng 119 trên bộ đôi A5 và A9 là những điều giúp Oppo bước lên ngôi vương trong phân khúc smartphone tầm trung của năm ngoái. Và với công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 cùng 5 cấp độ bảo vệ nghiêm ngặt của A91, liệu Oppo có thể giữ vững vị trí top 1 hay không vẫn là một câu hỏi đáng chờ đợi.

Oppo A91 sở hữu 2 phiên bản màu sắc là trắng sành điệu và đen mạnh mẽ, được trang bị RAM 8 GB, ROM 128 GB, có giá bán chính thức là 6,99 triệu đồng. Sản phẩm sẽ được bán độc quyền từ ngày 3/3 tại hệ thống Thế Giới Di Động.

Đặc biệt, từ ngày 3/3, 5.000 khách hàng đầu tiên sở hữu Oppo A91 sẽ được nhận ưu đãi lên đến 500.000 đồng. Đồng thời, tất cả khách hàng mua Oppo A91 sẽ được áp dụng chương trình trả góp 0% và tận hưởng dịch vụ hậu mãi uy tín, chương trình bảo hành một giờ của Oppo, với hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Vương Tôn Bảo - Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm