Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo N3 ra mắt với camera 16 chấm tự xoay

Cụm camera của Oppo N3 có khả năng theo dõi vật thể để tự động xoay theo.

Trong sự kiện vừa được tổ chức tại Singapore, Oppo đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone N3. Sản phẩm này tiếp tục là một model có camera độc đáo, kế nhiệm mẫu N1. Theo đó, camera của máy có khả năng dõi theo vật thể để tự động xoay theo. Camera này có cảm biến 1/2.3 inch, kích thước điểm ảnh 1,34 micromet.

Oppo N3 vừa được giới thiệu tại Singapore. Ảnh: Quốc Huy.
Oppo N3 vừa được giới thiệu tại Singapore. Ảnh: Quốc Huy.

Giống như phiên bản tiền nhiệm Oppo N1, camera của N3 vẫn có khả năng xoay 206 độ, bổ sung thêm khả năng tự động xoay khi chụp ảnh panorama hay chụp tự sướng. Máy có thể chụp panorama độ phân giải 64 megapixel. Khá nhiều chế độ chụp ảnh độc đáo được trang bị trên camera này như chế độ làm chậm tốc độ màn trập, ultra macro, chụp trước lấy nét sau, tự động điều chỉnh hoặc chụp ảnh RAW. Tất cả các tính năng này được Oppo gọi là Ultra image 2.0.

Về cấu hình, Oppo N3 sở hữu chip xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2,5 Ghz, màn hình 5,5 inch 1.080p, cho mật độ điểm ảnh 400 ppi. R3 sở hữu RAM 3 GB và dung lượng lưu trữ trong 32 GB. Máy cũng sẽ có thêm một phiên bản 2 SIM.

Chân dung chiếc smartphone với camera xoay mới nhất của Oppo. Ảnh: Quốc Huy.
Chân dung chiếc smartphone với camera xoay mới nhất của Oppo. Ảnh: Quốc Huy.

Oppo N3 sử dụng pin 3.000 mAh Li-Po, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC, cho phép sạc từ 0 đến 75% trong 30 phút hoặc cho phép thoại 2 tiếng liên tục chỉ sau 5 phút sạc. Cục sạc chuẩn VOOC của máy cũng được nâng cấp với cân nặng chỉ bằng một nửa so với thế hệ cũ.

Oppo N3 cũng có đèn thông báo bên dưới màn hình. Giá bán của chiếc điện thoại này là 649 USD.

Thực tế Oppo N3 - camera tự xoay, thiết kế gọn

So với N1 năm ngoái, Oppo làm N3 gọn hơn, camera cao cấp và có thể tự xoay bên cạnh các tinh chỉnh tương đối lạ.


Quốc Huy - Thành Duy

Bạn có thể quan tâm