Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo lì xì 300.000 đồng cho khách hàng mua smartphone F1s

Đón năm mới Đinh Dậu 2017, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm "chuyên gia selfie" Oppo F1s với mức giá hấp dẫn và nhận được lì xì may mắn tới 300.000 đồng.

Cụ thể, từ 10/1 đến hết 31/1, khách hàng mua smartphone Oppo F1s sẽ được nhận ngay lì xì 300.000 đồng, trừ trực tiếp vào giá của sản phẩm. Như vậy, người mua chỉ cần trả 5,69 triệu đồng là có thể sở hữu chiếc Oppo F1s. Chương trình được áp dụng toàn quốc, kể cả trả góp 0% lãi suất trong khoảng thời gian này.

Oppo F1s anh 1
Từ 10/1 đến hết 31/1, khách hàng mua smartphone Oppo F1s sẽ được nhận ngay lì xì 300.000 đồng, trừ trực tiếp vào giá của sản phẩm. 

 

Với thiết kế kim loại nguyên khối cùng khung viền cắt laser mảnh mai, liền mạch bao quanh thân máy, Oppo F1s có vẻ ngoài thời trang. Bên cạnh đó, màn hình viền cong 2.5D và được bảo vệ bằng lớp kính Gorilla Glass 4 của smartphone này đem lại cho người dùng cảm giác cầm chắc tay. Oppo F1s hiện có hai màu là vàng kim sang trọng và vàng hồng trang nhã.

Không chỉ có thiết kế đẹp, Oppo còn làm hài lòng người dùng bằng camera chụp ảnh ấn tượng. Oppo F1s được trang bị camera trước độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/2.0 kết hợp cùng phần mềm Beautify 4.0 sẽ giúp người dùng có những bức ảnh selfie đẹp tự nhiên.

Cùng với đó, máy hỗ trợ tính năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng với screenflash. Camera sau 13 MP cùng công nghệ Pure Image 2.1+ đem đến nhiều chế độ chụp ảnh thú vị cho người dùng như: chụp ảnh RAW, siêu phân giải ultraHD, phơi sáng lên đến 16 giây, tùy chỉnh khung hình chụp ảnh, HDR, ảnh chồng ảnh (phơi sáng kép)…

Oppo F1s anh 2
Chi Pu thích thú selfie cùng Oppo F1s.

F1s sở hữu vi xử lý 8 nhân, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB giúp xử lý đa nhiệm mượt mà, trải nghiệm thoải mái các tác vụ hàng ngày một cách nhanh chóng. Cùng với đó, F1s được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng Android trên hệ sinh thái ColorOS 3.0. Tất cả mang đến cho người dùng trải nghiệm đơn giản và tiện dụng.

Người dùng có thể sắp xếp, bố trí lại toàn bộ ứng dụng một cách hợp lý, trong việc ColorOS đang loại bỏ hoàn toàn Apps Draw, chỉ cần mất 1-2 chạm trên màn hình (trong điều kiện bật sáng) là có thể khởi động nhanh ứng dụng.

Oppo F1s anh 3
F1s được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng Android trên hệ sinh thái ColorOS 3.0.

 

Sản phẩm tiện dụng nhờ bên trong ColorOS được tích hợp nhiều tiện ích và sẵn sàng hoạt động như dọn dẹp và tối ưu hệ thống, phần mềm đọc file văn bản như PDF, word, excel giúp người dùng chỉ cần download file về và mở lên.

Oppo F1s được hỗ trợ khay 2 nano SIM có 4G-LTE và thẻ nhớ microSD, giúp người dùng truy cập Internet thoải mái, nhanh chóng mà không cần mở rộng bộ nhớ. Ngoài ra, Oppo F1s còn được trang bị cảm biến vân tay - tính năng chỉ xuất trên các dòng máy ở phân khúc cao, giúp tăng cường khả năng bảo mật và mở ứng dụng nhanh chóng chỉ sau một lần chạm.

Oppo F1s anh 4
Oppo F1s còn được trang bị cảm biến vân tay - tính năng chỉ xuất trên các dòng máy ở phân khúc cao.

 

Oppo luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để phát triển, tạo mọi điều kiện để hỗ trợ người sử dụng khi lựa chọn và tin dùng sản phẩm của mình với hệ thống trung tâm bảo hành trên toàn quốc, cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ trực tuyến. 

Với hàng loạt tính năng, trang bị tiện ích và mức giá hợp lý, Oppo F1s là một lựa chọn lý tưởng trong dịp Tết năm nay.

Độc giả xem thông tin khuyến mãi tại đây.        

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm