Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo Find 7 ra mắt với màn hình 2K, chụp được ảnh 50MP

Hãng điện thoại Trung Quốc Oppo vừa giới thiệu chiếc smartphone cao cấp nhất của mình với tên gọi Find 7 trong một sự kiện diễn ra ở Bắc Kinh, với nhiều tính năng mới.

Ngày 19/3, tại Zone Art (Bắc Kinh, Trung Quốc), Oppo Find 7 đã được ra mắt trước báo giới. Sự kiện thu hút nhiều phóng viên quốc tế. Những người đứng đầu nhóm phát triển chiếc điện thoại này đã có những màn giới thiệu khá ấn tượng, nhấn vào khả năng chụp ảnh với độ phân giải tương đương 50 MP (dù camera chỉ 13 MP), khả năng xử lý âm thanh và công nghệ pin.
Những chiếc Oppo Find 7 được thả từ trên cao xuống hàng ghế các khách mời.
Tương đương với dòng Galaxy S của Samsung, Find là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Oppo và luôn nhận được những cải tiến mới nhất.
Về thiết kế, Find 7 khá giống với Find 5 trước đó. Sản phẩm này có hai phiên bản khác nhau về chất lượng hiển thị, gồm phiên bản màn hình Full HD (1.920 x 1080 pixel, hay còn gọi là Find 7a) và phiên bản màn 2K (2.560 x 1440 pixel). Tuy khác độ phân giải, nhưng cả hai phiên bản này đều dùng màn hình 5,5 inch, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB.
Máy có camera 13 MP cùng đèn flash kép. Cảm biến của máy có thể kết hợp với vi xử lý để tăng cường số điểm ảnh lên đến 50 MP.
Oppo Find 7 sử dụng hệ điều hành Color OS 1.2 được phát triển dựa trên Android 4.3
Nằm trong khung hợp kim nhôm - magie chắc chắn, Find 7 sở hữu những công nghệ mới nhất như bộ âm thanh MaxxAudio từng đoạt giải Technical Grammy với tần số và phạm vi hoạt động được gia tăng. Đồng thời, Oppo Find 7 cũng sở hữu công nghệ sạc pin VOOC siêu tốc, chỉ cần 30 phút là có thể sạc đầy 75% pin, nhanh gấp 4 lần so với sạc thông thường. 
Công nghệ hình ảnh Pure Image 2.0 trên Oppo Find 7 bao gồm một hệ thống 6 thấu kính, bộ cảm biến CMOS Stacked CMOS IMX214 mới nhất của Sony cùng khẩu độ f/2.0.
Find 7 có kích thước 152,6 x 75 x 9,2 (mm), khá mỏng nhưng không nhẹ.
Các cạnh trên thân máy được trang bị những cổng kết nối thông thường.
Ngoài phiên bản màu trắng, Find 7 cũng có thêm màu xám.
Giữa phiên bản màn hình Full HD và màn hình Quad HD (2K) có sự khác biệt trong thiết kế mặt sau.
Bản màn hình 2K có những đường vân kẻ xéo suốt mặt sau.
Nhìn bằng mắt thường, người dùng khó có thể phân biệt được màn hình 2K và Full HD. Điểm khác biệt chỉ được nhận thấy khi zoom vào điểm ảnh hoặc chữ viết trên các website. Find 7 phiên bản Full HD được bán với giá 2.998 nhân dân tệ (khoảng 10 triệu đồng) và bản màn hình 2K được bán với giá 3.498 nhân dân tệ (khoảng 11,9 triệu đồng). Cả hai phiên bản sẽ được bán ra từ ngày 20/3.
Tương tự Galaxy Note 3, Oppo Find 7 cũng kèm theo một phụ kiện wearable mang tên O-Band 2.
Phụ kiện này có tính năng báo giờ, cuộc gọi nhỡ và tin nhắn.
O-Band có hai phiên bản vàng và trắng, không bán kèm Find 7 và chưa có mức giá cụ thể.

Duy Tín

Từ Bắc Kinh

Bạn có thể quan tâm