Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo F9 ra mắt màu xanh phỉ thúy, sử dụng công nghệ phun hiện đại

Giáng sinh năm nay, ngoài trang phục nổi bật, bạn trẻ có thể sắm cho mình phiên bản xanh phỉ thúy sử dụng công nghệ phun hiện đại của Oppo F9 để giúp mình nổi bật hơn.

Như món quà cho dịp Giáng sinh và năm mới cận kề, Oppo đã tung ra chiếc điện thoại F9 phiên bản xanh phỉ thúy với mức giá mới hấp dẫn 6,99 triệu đồng. Vẫn giữ những ưu điểm của 3 phiên bản trước là đỏ ánh dương, xanh chạng vạng và tím tinh tú, phiên bản xanh phỉ thúy đặc biệt hơn khi mang màu sắc lễ hội cuối năm, tượng trưng cho sự may mắn, đường viền mang sắc vàng gold sang trọng mang ý nghĩa tài lộc.

Oppo anh 1
Màu xanh của phiên bản xanh phỉ thúy độc đáo khi chuyển từ sắc xanh nhẹ đến màu đậm hơn.

Ngoài mang ý nghĩa tốt đẹp, F9 xanh phỉ thúy còn là món phụ kiện thời trang sành điệu, giúp bạn trẻ tự tin xuống phố mà không lo mình kém nổi bật. Oppo đã sử dụng kỹ thuật phun màu đặc biệt gradient spraying technology để biến màu xanh đơn sắc thành sự chuyển màu ấn tượng từ sắc xanh nhẹ đến đậm hơn như vẻ đẹp của viên ngọc phỉ thuý.

Oppo anh 2
Với F9 xanh phỉ thúy, tính năng chụp ảnh, gọi điện cho người thân, chat video với bạn bè… được phát huy tối đa.

Ngoài ra, những tính năng nổi trội của F9 vẫn phát huy hiệu quả, đặc biệt về đêm với tính năng chụp ảnh nổi bật, phù hợp cho những buổi tối dạo chơi dưới ánh đèn và chụp ảnh Giáng sinh.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm