Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo F3 Plus thêm bản màu đen mờ

Giá bán của phiên bản mới được giảm xuống còn 9,9 triệu đồng nếu người dùng sử dụng hình thức mua trả tiền thẳng.

Oppo F3 Plus mau den mo anh 1
Giống với phiên bản F1s trước đây, Oppo chọn cách tung phiên bản màu vàng và và hồng trước, sau đó phát hành thêm màu mới cho F3 Plus. Lần này, model bán ra là màu đen nhám.
Oppo F3 Plus mau den mo anh 2
So với 2 màu cũ, màu đen nhám trông có phần sang trọng hơn. Mặt kính trước màu đen hòa hợp với màn hình của máy, phần viền cũng dễ nhìn hơn hẳn.
Oppo F3 Plus mau den mo anh 3
Máy được bán với giá 10,69 triệu đồng nhưng trừ thẳng 700.000 đồng nếu người mua trả tiền thẳng (thay vì trả góp). Có thể coi đây là một màn giảm giá hấp dẫn của sản phẩm nhằm cạnh tranh tốt hơn với đối thủ vừa lên kệ từ Samsung là Galaxy C9 Pro.
Oppo F3 Plus mau den mo anh 4
Trên các smartphone đời 2017 như F3 Plus, dải ăng-ten xấu xí chạy ngang thân máy đã được khắc phục triệt để. Người dùng chỉ còn thấy các đường chỉ mờ khá khó phát hiện.
Oppo F3 Plus mau den mo anh 5
F3 Plus nằm trong nhóm cận cao cấp với thiết kế hiện đại (vỏ kim loại, viền màn hình mỏng, màn hình lớn). Thiết bị này có cấu hình khá mạnh với màn hình 6 inch Full HD, RAM 4 GB, chip Qualcomm Snapdragon 653 tốc độ 1,95 GHz.
Oppo F3 Plus mau den mo anh 6
Thiết bị này mỏng 7,4mm, nặng 185 gram. Nhờ viền mỏng, kích thước của nó gần tương đồng với iPhone 7 Plus, không tạo cảm giác khó chịu khi cầm và thao tác.Hãng sản xuất cũng trang bị cho model này viên pin lớn - 4.000 mAh, tích hợp sạc nhanh VOOC nổi danh.
Oppo F3 Plus mau den mo anh 7
Điểm nhấn chính của máy vẫn là camera selfie. Máy trang bị 2 camera trước, một dùng để chụp góc phổ thông 80 độ, một chụp góc rộng 120 độ cho việc selfie nhóm. Người dùng có thể chuyển đổi nhanh gọn qua lại giữa 2 camera này. Như thường lệ, máy vẫn hỗ trợ nhiều chế độ làm đẹp hoặc các bộ lọc. Camera sau của F3 Plus có độ phân giải 16 megapixel.
Oppo F3 Plus mau den mo anh 8
Phiên bản màu đen nhám nhưng vỏ hộp máy vẫn in hình máy màu vàng. Ngoài ra, phụ kiện bên trong máy cũng không khác biệt, gồm có cục sạc nhanh, cáp micro USB, tai nghe và một ốp lưng bằng nhựa dẻo.
Oppo F3 Plus mau den mo anh 9
Máy dùng phiên bản ColorOS thế hệ mới có phần trực quan hơn so với F1s hay F1s 2017. Tuy nhiên, sẽ ấn tượng hơn nếu giao diện này tùy biến từ Android 7 thay vì Android 6. 
Trải nghiệm thực tế camera của Oppo F3 Plus Oppo F3 Plus là smartphone đầu tiên trang bị camera selfie kép với góc chụp rộng 120 độ. Ảnh selfie nhóm cho góc chụp rộng, độ chi tiết cao, đem lại hiệu ứng thị giác ấn tượng.

Đánh giá chi tiết Oppo F3 Plus: Vua selfie thế hệ mới

Oppo F3 Plus hiện là smartphone đáng chú ý nhất trong nhóm cận cao cấp. Sự xuất hiện của Oppo F3 Plus đe doạ nghiêm trọng đến vị thế độc tôn của ông lớn Hàn Quốc với dòng Galaxy A.



Đức Nam

Bạn có thể quan tâm