Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh bộ quà P.O tặng kèm Oppo F3 Plus

Oppo có sự trở lại ấn tượng khi trình làng smartphone selfie thế hệ mới F3 Plus với cụm camera selfie kép góc chụp 120 độ, tặng kèm bộ quà trị giá đến 2,15 triệu đồng.

Oppo F3 Plus anh 1
F3 Plus sẽ đến tay người dùng vào đầu tháng 4. Khách hàng đặt trước sẽ được tặng bộ quà trị giá lên đến 2,15 triệu đồng. Bộ quà tặng bao gồm tai nghe Bluetooth Tekin và vòng đeo tay thông minh H-Band. Tất cả đều có đầy đủ sách hướng dẫn và phụ kiện đi kèm.
Oppo F3 Plus anh 2
Tai nghe Tekin Bluetooth ghi điểm với thiết kế thời trang. Gam màu cam nổi bật phù hợp với các bạn trẻ năng động, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

 

Oppo F3 Plus anh 3
Các chi tiết được thiết kế thanh mảnh mà vẫn chắc chắn. Màu vàng đồng đem đến cảm giác trẻ trung và sang trọng. Theo Oppo, Tekin có thể sạc đầy trong vòng 2 giờ và nghe nhạc liên tiếp 12 tiếng.
Oppo F3 Plus anh 4
Màng bọc loa và thân tai nghe làm bằng da cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái cho người nghe và sự sang trọng. Phía trên tai nghe có thiết kế rãnh trượt để nới rộng hoặc co hẹp lại khung choàng đầu để đảm bảo độ vừa vặn và thoảng mái khi đeo, phù hợp với hầu hết kích thước đầu của mọi người.
Oppo F3 Plus anh 5
Không chỉ có thiết kế hợp “mốt”, chất lượng âm thanh mà Tekin Bluetooth mang tới cũng khó có thể phàn nàn. Màng loa được làm từ nam châm neodymium mang lại chất lượng âm thanh trung thực và mạnh mẽ. Dải âm thanh lớn, thích hợp để nghe với nhiều dòng nhạc khác nhau. Đặc biệt với chất liệu giảm âm, tai nghe có thể mang tới âm bass hoàn hảo khi thưởng thức những bản nhạc sôi động.
Oppo F3 Plus anh 6
Món quà thứ hai được tặng kèm với Oppo F3 Plus là vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khỏe H-band. Oppo gọi đây là món quà dành cho sức khỏe và là một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. H-Band được thiết kế gồm một mặt hiển thị hình oval được bao bởi dây cao su với cơ chế tháo gắn khá dễ dàng.
Oppo F3 Plus anh 7
Mặt trên của đồng hồ là màn hình LED hiển thị các tính năng. Phía dưới màn hình là nút cảm ứng với biểu tượng vạch ngang giúp người dùng chuyển đổi qua lại giữa các chế độ như đồng hồ, đếm bước, đo lượng calo đã tiêu thụ...
Oppo F3 Plus anh 8
Mặt dưới đồng hồ này đặt cảm biến đo nhịp tim. Cảm biến được thiết kế hơi lồi so với mặt dây nên mới đeo có thể tạo cảm giác hơi khó chịu, nhưng nhờ đó, các chỉ số về sức khoẻ được hiển thị chính xác.
Oppo F3 Plus anh 9
Phần mặt đồng hồ được thiết kế linh động, có thể tháo rời và gắn vào chân cáp sạc, sau đó kết nối với cổng USB của máy tính để sạc pin.
Oppo F3 Plus anh 10
Không chỉ theo dõi tình trạng luyện tậm, đo nhịp tim, huyết áp, vòng đeo tay H-band còn có thể hiển thị thông báo cuộc gọi, tin nhắn… khi kết nối điện thoại. Chức năng này giúp việc theo dõi thông báo tiện dụng hơn rất nhiều trong trường hợp người dùng không cầm máy hoặc đang di chuyển.

Từ 24/3 đến hết 31/3, khách hàng đặt mua trước sản phẩm F3 Plus sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 2,15 triệu đồng, bao gồm 2 thiết bị là tai nghe Bluetooth thời trang và vòng đeo tay H-band cá tính.

Ngoài ra, khi đến nhận máy tại cửa hàng vào ngày 1/4, khách hàng sẽ được ưu đãi thêm một gói bảo hành cho màn hình (kể cả bị rơi vỡ). Gói bảo hành đặc biệt này cũng được áp dùng cho nhóm khách hàng mua hàng trực tiếp trong ngày hôm đó, dù không tham gia chương trình đặt hàng trước. Oppo F3 Plus được bán với mức giá là 10,69 triệu đồng. Chi tiết sản phẩm xem tại đây

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm