Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo F11 và F11 Pro đạt gần 35.000 đơn đặt hàng sau 10 ngày ra mắt

Bộ đôi Oppo F11 Pro và F11 đang tạo ra sức hút lớn trong phân khúc smartphone tầm trung dù chưa chính thức mở bán.

Tạo ra sức hút mạnh hơn đàn anh thuộc dòng F series, bộ đôi Oppo F11 Pro và F11 vừa trình làng ngày 29/3 tiếp tục tạo dấu ấn với lượng đơn đặt hàng lớn chỉ sau 10 ngày. Điều này không nằm ngoài dự đoán, nhưng con số này tạo kỷ lục đáng chú ý khi đây là sản phẩm dòng F series lần đầu vươn lên tầm giá trên 8 triệu đồng.

Oppo anh 1
Oppo tiếp tục tạo dấu ấn với bộ đôi F11 và F11 Pro.

Theo đó, tính đến hết ngày 8/4, 10 ngày sau khi Oppo F11 và F11 Pro chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, toàn thị trường ghi nhận gần 35.000 đơn đặt hàng, trong đó hơn 29.000 đơn có cọc - con số ấn tượng. Tính trung bình, mỗi ngày có hơn 3.000 đơn đặt hàng trước đến từ khách hàng mong muốn sở hữu bộ đôi sớm nhất.

Số lượng đơn đặt hàng trước Oppo F11 và F11 Pro đến từ nhiều nguồn khác nhau, nhưng nhiều nhất phải kể đến Thế Giới Di Động, đóng góp hơn 14.000 đơn hàng (khoảng 12.000 đơn hàng đã đặt cọc). Hiện tại, tân binh F series vẫn giữ được sức nóng tại Thế Giới Di Động và các nhà bán lẻ khác.

Đây chưa phải là kết quả cuối cùng. Số đơn đặt hàng F11 Pro dự kiến chính thức chốt lại sau ngày 11/4. Trong khi đó, chương trình diễn ra với phiên bản F11 màn hình “giọt nước” kéo dài đến hết ngày 19/4.

Riêng Oppo F11 Pro nhận được gần 24.000 đơn hàng có cọc (chiếm 83% tổng số đơn hàng). Qua đó, cho thấy sản phẩm với màn hình toàn cảnh panoramic, camera trượt, sạc nhanh VOOC 3.0 và dung lượng pin lớn… có sức hấp dẫn đáng kể với người dùng.

Oppo F11 Pro được trang bị màn hình 6,5 inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 19,5:9. Đặc biệt, camera trước tự động ẩn để giải phóng không gian, cho diện tích màn hình toàn cảnh panoramic đạt tỷ lệ so với thân máy đến 90,9%.

Oppo anh 2
Cấu hình mạnh cho các trải nghiệm mượt mà.

Thiết kế chuyển màu (gradient) với các tùy chọn Đen thiên thạch và Xanh thiên hà cũng là điểm nhấn của F11 Pro. Với phiên bản Đen thiên thạch, Oppo trở thành nhà sản xuất smartphone đầu tiên sáng tạo thiết kế chuyển sắc giữa ba màu - pha trộn đỏ và xanh thành màu sắc đặc biệt, lấy cảm hứng từ vệt sao băng trên bầu trời đêm. Còn phiên bản Xanh thiên hà là thiết kế chuyển sắc lấy cảm hứng từ đại dương xanh rực rỡ hoà cùng lục địa xanh tươi.

Ở mặt trước, máy được trang bị camera 16 MP làm đẹp AI, cung cấp 8 tùy chọn điều chỉnh. Camera nhỏ gọn này được đặt giữa cạnh trên màn hình, có khả năng ẩn hiện tự động. Động cơ trên điều khiển camera đã được kiểm tra kỹ lưỡng nhằm đảm bảo độ bền trung bình 100 lần sử dụng mỗi ngày trong 6 năm.

F11 Pro cũng được trang bị các công nghệ chụp đêm (Ultra Night Mode) và Color Mapping. Những công nghệ này sử dụng thuật toán thông minh AI và giảm nhiễu đa khung (Multi-frame Noise Reduction) để hạn chế nhiễu, ổn định hình ảnh, giảm các điểm quá sáng (highlight), cải thiện dải tần nhạy sáng (dynamic range) và tăng độ sáng vùng tối. Khi chụp chân dung ban đêm, F11 Pro có khả năng tự động phân biệt giữa mặt người và hậu cảnh.

Oppo anh 3
Sạc nhanh giúp F11 Pro tiết kiệm thời gian sạc đáng kể.

Với viên pin 4.000 mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0, F11 Pro tiết kiệm đáng kể thời gian sạc đầy pin so với đàn anh. Với 5 lớp bảo vệ trong công nghệ VOOC, sạc nhanh VOOC cũng đảm bảo độ an toàn cao khi đã phục vụ cho hơn 100 triệu người dùng trên toàn cầu.

Đặc biệt khi đặt mua bộ đôi F11 Pro và F11 lần này, người dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi, gồm quà tặng là chiếc loa Bluetooth Havit hiện đại, chương trình trả góp 0% lãi suất và dịch vụ bảo hành đến 24 tháng.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm