Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo F11 chính thức lên kệ, đưa đơn đặt hàng F11 series đạt 62.000

Ngày 20/4, Oppo F11 - smartphone trung cấp mới nhất của Oppo, chính thức đến tay người dùng Việt Nam. Tổng đơn đặt hàng cho bộ đôi F11 và F11 Pro đã lập kỷ lục với số lượng 62.000.

Oppo ghi nhận số lượng đặt cọc cho cả hai máy là 56.030 máy, riêng F11 Pro chiếm 36.479 và F11 đạt 19.551. Con số này đưa F11 series trở thành smartphone có lượng đặt mua cao nhất của hãng từ trước đến nay tại Việt Nam. Oppo đã phá những kỷ lục bán hàng trước đây của chính mình. Trước đó, F1s có 40.000 đơn hàng và F9 là 48.000. Điều này minh chứng cho những cố gắng để ngày một hoàn thiện về sản phẩm và dịch vụ của Oppo đã cho kết quả với con số nổi bật.

Oppo anh 1
Oppo F11 thu hút sự quan tâm khi mở bán tại Thế Giới Di Động và FPT Shop.

Mang đến cho người dùng 2 sản phẩm cùng lúc ở 2 phân khúc khác nhau, cả F11 và F11 Pro sau 22 ngày đặt trước, đều về đích ấn tượng với những kết quả ngoài mong đợi. Trong đó, người anh Oppo F11 Pro chiếm đến 2/3 số lượng đặt cọc (36.749 đơn hàng) tạo tín hiệu đáng mừng cho cả Oppo và thị trường smartphone phân khúc trung, cao cấp. Oppo F11 vẫn tiếp bước sự thành công của F9, đóng vai trò “kép phụ” trong lần ra quân này nhưng vẫn tỏa sáng mạnh mẽ, đắp dày hơn niềm tin trong lòng đại đa số người dùng trung cấp.

Oppo anh 2
Tính năng nổi bật với giá cả hợp túi tiền của Oppo F11 thu hút người dùng.

F11 không quá nổi bật như F11 Pro, không có camera pop-up và màn hình full toàn bộ, nhưng về tổng thể, chiếc smartphone có giá dưới 8 triệu này vẫn hội tụ các yếu tố tạo sức hút. Màn hình Full HD+ kích thước lớn 6,5 inch cho trải nghiệm giải trí mượt mà. Điểm nhấn màn hình hội tụ ngay camera giọt nước phía trước.

Camera kép sau có cảm biến lên tới 48 MP, tính năng chụp xóa phông mịn màng, độ chi tiết cao và khả năng chụp đêm. Camera trước được trang bị công nghệ AI chụp ảnh selfie vốn là ưu thế từ lâu của hãng. Ngoài ra, máy có công nghệ sạc pin nhanh chỉ trong 80 phút.

Oppo anh 3
Nhiều người chờ đợi để đặt hàng và có trên tay Oppo F11.

Với những tính năng có được trên F11, không khó để nhận ra Oppo thực sự ưu ái người dùng phổ thông. Đồng thời, những con số đặt hàng thể hiện niềm tin, sự tin tưởng của khách hàng với hãng smartphone này.

Oppo anh 4
Bộ đôi Oppo F11 và F11 Pro chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ của Oppo.

Oppo đã chuyển mình mạnh mẽ trong lần này với bộ đôi F11 và F11 Pro, không còn là “chuyên gia selfie”, thay vào đó là “chuyên gia chân dung”. Hãng tạo ra những câu chuyện, gương mặt, hình dáng sâu sắc, đầy đủ, chân thực và đậm đà hơn. Oppo F11 Series là bước đệm cho tham vọng kể những câu chuyện cuộc đời, khắc họa bức chân dung đậm dấu ấn của Oppo.

Oppo anh 5
Oppo đã đúng đắn, hiểu rõ nhu cầu khách hàng.

Kỷ lục đặt hàng cho Oppo F11 Series là bước tiến mới trên con đường thành công kéo dài của hãng ở Việt Nam. “Kép phụ” Oppo F11 lùi bước về sau với người anh F11 Pro, nhưng vẫn có được lượng lớn khách hàng yêu thích lựa chọn. Oppo đã đúng đắn, hiểu rõ nhu cầu khách hàng và tạo nên thành công ngoài mong đợi cho Oppo F11.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm