Online Friday được biết đến như một “ngôi nhà chung" dành cho những nhà cung cấp, đơn vị bán lẻ, các trang thương mại điện tử nhằm đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người mua hàng.
Chỉ qua một website onlinefriday.vn, người dùng có thể đi tới tất cả trang mua hàng khác như Lazada, Thegioididong, Tiki, Nguyen Kim... và hàng loạt các nhà bán lẻ, shop bán hàng khác. Các ưu đãi, khuyến mãi lớn cũng sẽ được đưa đến người dùng trong dịp này dưới nhiều hình thức.
Online Friday sẽ bắt đầu từ 2/12 tại địa chỉ onlinefriday.vn
. |
Đại điện Cục TMĐT và CNTT cho hay, năm nay nhờ có những doanh nghiệp lớn như Viettel, Napas, iCheck, Websosanh… tham gia hỗ trợ cho chương trình, nên chất lượng của chương trình sẽ được bảo đảm tối đa. Nhờ có ứng dụng Online Friday để tiện cho khách hàng, các doanh nghiệp có điệu kiện tiếp cận khác hàng một cách dễ dàng, thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, sự kiện Big-Off tại phố đi bộ ở Hồ Gươm với các chương trình ca múa nhạc, săn QR-code nhận khuyến mãi… dự kiến thu hút 30.000 lượt người tham dự.
Ngoài sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm từ các đơn vị kiểm duyệt hàng đầu, điểm mới trong Online Friday 2016 là chính sách mở cửa dành cho tất cả doanh nghiệp Việt Nam tham gia - điều chưa từng có trong hai mùa Online Friday trước.
Các doanh nghiệp đăng ký tham dự sẽ trải qua quy trình kiểm định hàng hoá, đăng ký mã hàng với đơn vị bảo trợ chất lượng sản phẩm - Icheck, đơn vị bảo trợ giá Websosanh và Topgia trước khi đưa sản phẩm đến với gần 20 triệu người dùng tiềm năng của Online Friday 2016.
Bên cạnh đó, các doanh nghiệp đồng hành cùng Online Friday năm nay còn nhận được sự bảo trợ truyền thông từ tập đoàn Viettel với các dịch vụ như ViettelTelecom (gửi SMS MKT), Viettel Post (hỗ trợ vận chuyển), Viettel Media (hỗ trợ truyền thông) và Bank Plus (hỗ trợ thanh toán).
Dự kiến sự kiện Big Off lần đầu tiên tổ chức tại phố đi bộ Hoàn Kiếm cũng sẽ trở thành hoạt động mũi nhọn trong khuôn khổ chương trình, với sự hiện diện của 30 gian hàng - là 30 đơn vị lớn nhất tham dự ngày hội mua sắm trực tuyến này. Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, người tiêu dùng có cơ hội “giật" các mã giảm giá lên đến 50%, đồng thời tham gia các hoạt động giải trí cùng ban tổ chức.
Điểm nhấn của Online Friday 2016 - Sự kiện Big off diễn ra tại phố đi bộ Hoàn Kiếm trong 3 ngày từ 2, 3, 4/11. |
Online Friday 2016 dự kiến thu hút hơn 5.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia với khoảng 200.000 sản phẩm và chương trình khuyến mãi, tổng doanh số giao dịch dự kiến vượt 1.000 tỷ đồng.
Đến thời điểm này, rất khó để đánh giá con số ước tính ở trên. Tuy nhiên thông qua những cái tên hàng đầu trong ngành thương mại điện tử, người dùng có thể kỳ vọng vào một “bước tiến dài" của Online Friday 2016 - ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam với châm ngôn “Chất từng sản phẩm - Chuẩn từng giá bán".