Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông xã từng muốn buông xuôi khi yêu Diễm Hương

Clip được phát trong ngày cưới của cặp đôi đã gây xúc động với đông đảo bạn bè, người thân góp mặt.

Trong clip nói về hành trình tình cảm của Diễm Hương và Quang Huy, ông xã người đẹp xuất hiện giữa bối cảnh lãng mạn, nên thơ, được quay ở Đà Lạt. Anh kể lại chuyện tình yêu đầy trắc trở nhưng cũng không kém phần lãng mạn và hạnh phúc với hoa hậu. Ảnh: Chụp màn hình.
Mở đầu clip, Quang Huy xúc động chia sẻ: “Hai năm thấm thoát đã trôi qua, nhưng tôi cứ ngỡ chuyện mới vừa xảy ra. Có những lúc mệt mỏi, tưởng chừng muốn gục ngã, đôi lần muốn buông xuôi, nhưng tình yêu dành cho em đã giúp tôi vượt qua tất cả”. Ảnh: Chụp màn hình.
Anh nhắc lại chặng đường tình yêu hai năm của hai người, trong đó, có giai đoạn ông xã Diễm Hương phải vượt qua những khó khăn, thậm chí bị de dọa, đánh đập. Với Quang Huy, hai năm không phải là thời gian quá dài nhưng đủ để anh tận hưởng trọn vẹn hai chữ hạnh phúc. Ảnh: Chụp màn hình.
“Mỗi ngày qua đi, tình yêu càng trưởng thành hơn. Tôi muốn che chở, mang đến hạnh phúc thật nhiều cho em. Tôi không thể quên được hình ảnh người con gái có đôi mắt long lanh và nụ cười trong sáng. Khi nhìn thấy em mọi âu lo dường như tan biến”, anh nhắn gửi bạn đời. Ảnh: NVCC.
Ngày hôm nay, khi mọi thứ đã sẵn sàng, ông xã Diễm Hương muốn cùng cô tận hưởng những điều tuyệt vời của cuộc sống. “Hôn nhân chính là cánh cửa mở ra chặng đường mới. Hãy cho anh nắm lấy tay em để mình cùng nhau đi qua những vui buồn trong cuộc sống”, lời chia sẻ ngọt ngào của Quang Huy. Sau cùng anh khẳng định, con trai chính là món quà tuyệt vời mà thượng đến mang đến cho họ. Ảnh: Chụp màn hình.

Trong đám cưới diễn ra vào ngày 29/11, Diễm Hương rơi nước mắt khi kể lại hành trình tình yêu của họ. Cô gửi lời cám ơn đến bạn bè, người thân, đặc biệt là ông xã luôn ở cạnh ủng hộ, động viên tinh thần và trở thành động lực để cô vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Ảnh: An Trần.
Trải qua hành trình 2 năm yêu và vượt những rào cản dư luận, cặp đôi tận hưởng hạnh phúc trong ngày vui của mình. Trong ảnh, họ cùng nâng ly khi nhận lời chúc phúc từ bạn bè. Ảnh: An Trần.
Hành trình tình yêu của Diễm Hương - Quang Huy Hành trình tình yêu của Diễm Hương - Quang Huy

Min An

Clip: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm