Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm Hương chăm chỉ đi sự kiện trước đám cưới

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 trở thành tâm điểm chú ý và nhận được nhiều lời hỏi thăm khi vẫn làm việc trước ngày kết hôn.

s
Tối 28/11, Hoa hậu  Diễm Hương cùng với một số chân dài nổi tiếng cùng tham gia một sự kiện khai trương ở TP HCM. 
d
Xuất hiện trong bộ đầm màu trắng giản dị, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 vẫn vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.
s
Dù ngày cưới cận kề (29/11) nhưng Diễm Hương chia sẻ, các công đoạn chuẩn bị cho ngày trọng đại được ê-kíp hoàn tất nên cô khá thoải mái khi nhận lời tham gia sự kiện này. 
s
Bên cạnh đó, người đẹp 25 tuổi còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ ông xã Quang Huy. Cô bày tỏ sự hạnh phúc, may mắn khi có một người chồng tâm lý, tình cảm, hết mực yêu thương vợ con.
s
Trải qua những sóng gió tình cảm, giờ đây, Diễm Hương đã tìm được bế đỗ hạnh phúc bên Quang Huy - chàng doanh nhân trẻ. Nhiều người vẫn ví tình yêu cặp đôi giống như chuyện tình cổ tích giữa đời thường.
s
Diễm Hương tiết lộ lễ cưới sẽ diễn ra trong không khí ấm cúng, ngập tràn hạnh phúc. Số lượng khách mời cũng giới hạn chỉ khoảng 200 người. Trong ảnh, cô chụp ảnh cùng siêu mẫu Minh Tú. Hai người đẹp có phong cách đối lập.
s
Dàn người mẫu Vietnam's Next Top Model cũng góp mặt trong sự kiện.
s
Top 15 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Chế Nguyễn Quỳnh Châu lẻ bóng khi không có bạn trai Quang Hùng bên cạnh.

Phương Giang

Ảnh: Huna

Bạn có thể quan tâm