Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm Hương khoe ảnh cưới lãng mạn ở Đà Lạt

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và ông xã đang gấp rút chuẩn bị cho hôn lễ được tổ chức trong ít ngày tới.

Hôn lễ của đôi tình nhân Diễm Hương và Quang Huy diễn ra vào cuối tháng 11. Tuy nhiên, tới thời điểm này, thông tin về ngày giờ hay địa điểm tổ chức đám cưới vẫn được Hoa hậu Thế giới người Việt giữ kín với truyền thông. 
Người đẹp chỉ tiết lộ, mời khoảng 200 người là thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết tới dự tiệc cưới. Cũng trong dịp này, vợ chồng Diễm Hương sẽ lần đầu giới thiệu con trai Noah với quan khách. 
Diễm Hương vừa khoe bộ ảnh tái hiện những cảm xúc tình yêu của 2 vợ chồng. ​Trong không gian lãng mạn giữa núi rừng Đà Lạt,​ Diễm Hương và ông xã Quang Huy không ngại trao nhau những nụ hôn, cử chỉ tình tứ, ngọt ngào.
Bà mẹ một con khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ đầm đuôi cá của NTK Lê Thanh Hòa. Ê-kíp của  nhiếp ảnh Mạnh Bi, make up Minh Lộc đã dành 3 ngày ở Đà Lạt để chụp ảnh và thực hiện một đoạn phim ngắn về chặng đường yêu của Diễm Hương - Quang Huy.
Khoảnh khắc xì tin của bà mẹ 9X. Trải qua sóng gió tình cảm, áp lực dư luận, giờ đây, Diễm Hương đã tìm được hạnh phúc bên Quang Huy.
Diễm Hương từng chia sẻ về những thăng trầm trong tình cảm của mình: "Là một người phụ nữ đã trải qua quá nhiều tổn thương về tình yêu, tôi lại chỉ cần một người đàn ông luôn yêu và nhìn nhận đối phương bằng hành động là đủ! Nhiều khi tôi nghĩ tình yêu của mình giống như một câu chuyện cổ tích đời thường thì đúng hơn!".
Cô cũng tâm sự về ông xã: "Chồng tôi chưa là đại gia nhưng là người tài năng, kiếm được tiền, bản thân tôi cũng tự lập được thì sao phải thiếu thốn? Vợ chồng tôi thường đùa với nhau: 'Chúng mình phải phấn đầu thành tỉ phú đô la chứ tỉ phú tiền VND thì đã có từ lâu'. Trải qua đổ vỡ, hơn ai hết, tôi hiểu điều gì khiến mình hạnh phúc. Một con chim bị giam trong lồng, kể cả lồng bằng vàng cũng không thể có hạnh phúc".
Diễm Hương đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Cô từng phải đối mặt với những ồn ào liên quan tới học vấn và sau đó là chuyện rắc rối cùng chồng cũ - một đại gia trong ngành bất động sản.
Đầu năm 2015, Diễm Hương sinh con trai đầu lòng ở Mỹ. Cô khoe con trai giống cả bố lẫn mẹ nhưng chưa từng công bố ảnh cậu nhóc với truyền thông hay người hâm mộ.

G.A.

Ảnh: Mạnh Bi

Bạn có thể quan tâm