Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiệp cưới cầu kỳ của Hoa hậu Diễm Hương

Hai vợ chồng Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đích thân lên ý tưởng và đặt nhiều tâm huyết trong tấm thiệp cưới màu trắng.

Mới đây, một người bạn Diễm Hương đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đầu tiên về tấm thiệp cưới của cô. Tấm thiệp này sử dụng gam màu trắng với nhiều chi tiết in cắt laser khá cầu kỳ. Đây cũng là điểm nhấn của thiệp mời.

Thiệp mời đám cưới của Diễm Hương - Quang Huy được một số bạn bè chia sẻ trên mạng xã hội.

3 câu nói ngắn in trong thiệp như lời nhắn nhủ ngọt ngào mà ông xã gửi tới người đẹp 9x: 

I asked god for a rose and he gave me a garden.
I asked god for a drop of water and he gave me an ocean.
I asked god for an angel and he gave me you!

(Tôi xin Chúa trời một bông hồng và Người ban tặng cả khu vườn/Tôi xin Chúa trời một giọt nước và Người tặng tôi một đại dương/Tôi xin Chúa trời một thiên thần và Người đã gửi em tới với tôi).

Ngoài ra, trên tấm thiệp còn có hai chữ H lồng vào nhau, biểu trưng cho tên viết tắt của Diễm Hương và ông xã Quang Huy. Hai vợ chồng cô chính là người lên ý tưởng và thậm chí, Diễm Hương còn ngồi giám sát, theo dõi khâu cắt cúp của thiệp mời.

Tấm thiệp được thiết kế khá cầu kỳ. Ba câu nói ngắn chính là những tâm sự ông xã muốn gửi tới người đẹp 9x.
Tấm thiệp được thiết kế khá cầu kỳ. Ba câu nói ngắn chính là những tâm sự ông xã muốn gửi tới người đẹp 9X.

Hôn lễ của Diễm Hương và Quang Huy sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 với sự tham gia của khoảng 200 khách mời. Người đẹp chỉ mời gia đình cùng bạn bè thân thiết. Cô từng chia sẻ: "Mời nhiều quá, có khi lại bị đánh giá đám cưới là sự kiện PR tên tuổi.  Tôi và chồng quan niệm, đến với nhau đã quá ồn ào thì hạnh phúc nên lặng lẽ, như thế sẽ tốt hơn. Tôi đã có con, qua thời nông nổi, háo thắng rồi. Điều tôi đặt lên trên hết là điều gì tốt cho gia đình, chồng con mình".

Diễm Hương cũng quyết định giới thiệu con trai với bạn bè trong dịp trong đại này. Bé Noah đã được hơn 8 tháng tuổi nhưng vợ chồng người đẹp chưa từng khoe ảnh cận mặt con với giới truyền thông và người hâm mộ. Diễm Hương tâm sự trong một lần trả lời truyền thông rằng: "Có thể các nghệ sĩ khác thoải mái khoe con vì con họ xinh xắn như thiên thần, đó là điều đáng mừng, thậm chí tôi còn ghen tị với họ. Riêng tôi, là một người từng ngồi chấm nhan sắc các cuộc thi sắc đẹp, tôi tự thấy con mình không được đẹp so với công chúng, nên cứ che giấu đi. Tuy nhiên, với cương vị một người mẹ thì tôi thấy con trai đẹp trong mắt mình nên tôi thoải mái chia sẻ với gia đình".

G.A.

Bạn có thể quan tâm