Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông xã Lê Khánh lặng lẽ chụp ảnh vợ

Diễn viên Tuấn Khải quan sát vợ mới cưới và liên tục dùng điện thoại ghi lại hình ảnh của cô.

s
Đảm nhận vai trò MC cùng diễn viên hài Anh Vũ trong chương trình Gặp nhau để cười, Lê Khánh ngồi hóa trang gần 2 giờ đồng hồ để hóa thành nhân vật Võ Tắc Thiên.
s
Xuất hiện cùng Lê Khánh trên phim trường không ai khác chính là ông xã - diễn viên Tuấn Khải. Anh lặng lẽ đứng ở góc khuất để theo dõi cũng như dùng điện thoại ghi lại hình ảnh của vợ. 
s
Sau thời gian dài quen biết và yêu nhau, Lê Khánh và Tuấn Khải kết hôn vào tháng 12/2014. Do cùng làm chung lĩnh vực nên họ có điều kiện đồng hành, hỗ trợ nhau trong công việc.
s
Sau hôn lễ, cô nhanh chóng lao vào lịch làm việc dày đặc. Không chỉ là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình, nữ diễn viên còn được xem như cái tên đảm bảo cho mức độ ăn khách của các bộ phim điện ảnh hay kịch nói. 
s
Trong Gặp nhau để cười, dù phần xuất hiện của MC trong mỗi tập không nhiều, Lê Khánh luôn đến trường quay từ rất sớm để đọc kịch bản cũng như chuẩn bị trang phục. Tương tự, cây hài Anh Vũ cũng tập trung cao độ nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho công việc mà mình đảm nhận.
s
Trong chương trình, khán giả được thưởng thức tiết mục Gặp nhau để cưới của nhóm hài kịch cổ trang Chuồn chuồn giấy. Đi đến vòng chung kết của Vietnam's Got Talent mùa thứ 3, nhóm để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.
s
Bên cạnh những thành viên chủ chốt của nhóm, tiểu phẩm còn có sự tham gia của cô bé "tiểu hồ ly" 4 tuổi từng gây sốt trên sân khấu Vietnam's Got Talent. Chương trình phát sóng vào 19h thứ 3 (19/5) trên VTV9.

Phương Giang

Ảnh: DL Duy

Bạn có thể quan tâm